พาชมบูท ‘The Sandbox’ เกมบล็อกเชนที่จะให้เราเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ในโลก Metaverse ที่ใครก็สนุกได้ ในงาน Thailand Game Show 2024: Presented by Synnex ปีนี้ครับ โดยจะมีกิจกรรมอะไรให้เราร่วมสนุกกันไปบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย !

The Sandbox

สำหรับ The Sandbox พูดง่าย ๆ ว่าเป็นแนวเดียวกับ Roblox ก็ได้ครับ โดยเราสามารถสนุกในโลก Metaverse ของคนอื่นก็ได้ หรือจะสร้างแมปของตัวเองก็ได้เช่นกัน แถมมีเครื่องมือให้เสร็จสรรพไม่ต้องเขียนโค้ดเป็นก็ทำได้ อย่างแมป Attack on Titan, Rabbits จาก Rayman แถมมีกิลด์จากเหล่าแบรนด์ดังอย่าง bitkub, Dev:A by Kantana ฯลฯ ให้เล่นสนุกกัน

The Sandbox
The Sandbox

ซึ่งกิจกรรมภายในบูทจะเป็นการเล่น BINGO 1 แถวจะได้รับ 1 สิทธิ์จับรางวัล เช่น การเล่นเกมใน Play zone, กดไลก์ FB page, สร้างตัวละคร, ทำภารกิจใน Play zone เป็นต้น และถ้า BINGO ครบ 3 แถวก็จะได้รับไปเลย 3 สิทธิ์ !! (ดูได้จากรูปด้านล่าง)

The Sandbox

มาเยี่ยมชม, ลองเล่นเกม, ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่บูท The Sandbox (H10) ได้แล้วในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024