การซื้อของออนไลน์แม้ว่าจะสั่งมาจาก เว็บที่เชื่อถือได้ แต่บางครั้งเวลาของมาถึงบ้านก็อาจจะไม่ได้ของตรงกับที่สั่งไว้ ซึ่งถือเป็นเรื่องปรกติที่เกิดขึ้นได้ทั่วโลก และเหตุการณ์ล่าสุดเกิดในอังกฤษ เมื่อคุณแม่ลูกสองนาม Charlotte Moore ได้สั่งซื้อ Nintendo Switch ผ่านระบบออนไลน์ในช่วงโปรโมชั่น Cyber ​​Monday ของ เว็บ Amazon

โดยคุณแม่ตั้งใจจะซื้อ Switch มาเป็นของขวัญในวันคริสต์มาสสำหรับลูกชายและลูกสาวของเธอ ในตอนแรกที่ของมาส่ง เธอรู้สึกว่ากล่องมันหนักผิดปรกติ และเมื่อแกะออกมาดูแทนที่จะพบกับเครื่องเกมของปู่นิน กลับเป็นกล่องผงซักฟอกมาแทน และเมื่อสอบถามไปยัง Amazon เธอได้รับคำตอบว่าให้ลองเช็คกล่องที่นำมาส่ง ซึ่งเธอพบว่ามีร่องรอยเหมือนกับว่ามีคนแกะกล่องมาก่อนที่จะส่งถึงมือเธอ

ทาง Amazon ได้บอกว่ากำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ แต่ในตอนนี้ไม่สามารถส่ง Nintendo Switch เครื่องใหม่มาให้ได้เนื่องจากสินค้าขายจนหมดสต็อกแล้ว โดยคุณ Charlotte Moore ก็ได้แต่หวังว่าจะได้เงินคืนในเร็วๆนี้ ซึ่งเธอได้ออกมาตำหนิไปยัง เว็บ Amazon ว่าควรตรวจสอบสินค้าก่อนที่จะมาถึงมือลูกค้าเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

เครื่องเกม Nintendo Switch วางขายแล้ววันนี้ทั่วโลก และยังขาดตลาดอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในญี่ปุ่น ที่สามารถขายได้มากกว่า PS4 (นับในช่วงเวลาเดียวกัน)

อ้างอิง