บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์ เปิดตัวสินค้าพรีเมียม ‘BUCKET กับแกล้ม’ ซึ่งเป็นกระเช้าที่รวมเมนูกับแกล้มและของทานเล่นจากผลิตภัณฑ์ ส.ขอนแก่น ได้แก่ แหนมตุ้มจิ๋ว, ไส้กรอกอีสานทอด, แหนมแท่งหั่นชุบแป้งทอด และยำสามสหาย ที่มาพร้อมกับลูกเล่นเกมวงล้อ เพื่อให้ลูกค้าได้นำไปใช้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน โดยเน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง

SORKON BUCKET
BUCKET กับแกล้ม ที่มาพร้อมกับเกมวงล้อ

จรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ศึกษาอินไซด์กลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนตัวจริงของแบรนด์พบว่า ลูกค้าในปัจจุบันและลูกค้าที่มีกำลังซื้อ (Potential Customer) มักเลือกซื้อสินค้ากลุ่มแหนม โดยเฉพาะแหนมตุ้มจิ๋วซึ่งเป็นสินค้ายอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์ ส.ขอนแก่น ไปทานคู่กับเครื่องดื่ม บริษัทฯ จึงหยิบอินไซด์นี้มาออกแบบกิจกรรมทางการตลาดคือแคมเปญ ‘แกล้มได้ทุกเรื่องเล่า’ ที่มาพร้อมกับสินค้าพรีเมียม ‘BUCKET กับแกล้ม’

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ส.ขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญดังกล่าวนอกจากเป็นการจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงแล้ว ยังครอบคลุมลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ถือเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ควบคู่ไปกับการรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิม โดยบริษัทฯ คาดหวังว่า แคมเปญนี้จะส่งผลดีต่อยอดขายสินค้ากลุ่มแหนมและของทานเล่นของบริษัทฯ โดยเฉพาะช่องทางโมเดิร์นเทรดให้เติบโตขึ้นในช่วงไตรมาส 4 ปี 2566

ที่มา : ส. ขอนแก่นฟู้ดส์

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส