บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) เปิดตัวแอปพลิเคชัน Eastspring M Choice TH ต้อนรับปี 2024 สำหรับจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพแบบง่าย ๆ แบไต๋สรุปให้ฟังว่า 4 จุดเด่นของแอปนี้คืออะไร

ปรับแผนลงทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สมาชิกกองทุนสามารถจัดการเงินลงทุนของตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน Eastspring M Choice TH ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เท่าทันสถานการณ์ของตลาด โดยสามารถเลือกได้ทั้งสัดส่วนเงินลงทุนปัจจุบัน เงินลงทุนเข้าใหม่ หรือปรับทั้ง 2 อย่างเลยก็ยังได้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทจัดการและข้อบังคับกองทุนของนายจ้างกำหนด

เช็กเงินสะสมและเงินสมทบได้ทุกประเภท

ใครที่เก็บออมเงินผ่านกองทุนสำรองเลี้ยงชีพน่าจะเคยสงสัยว่าเงินสะสมของพนักงานกับเงินสมทบนายจ้างมีอยู่เท่าไหร่ แอป Eastspring M Choice TH ช่วยให้จัดการง่ายขึ้น เพราะสามารถดูยอดเงินสะสมของสมาชิกและเงินสมทบจากนายจ้าง รวมถึงผลประโยชนที่เกิดขึ้นจากการลงทุนแยกกันได้ 

ข้อดีคือสามารถดูแบบแยกนโยบายที่ลงทุนได้จากราคาที่คำนวณล่าสุดในทุกวันทำการ ทำให้สมาชิกกองทุนรู้ว่าการลงทุนประเภทไหนให้ผลตอบแทนดีอย่างไรและมียอดจากนายจ้างสมทบอยู่เท่าไหร่ด้วย

Rebalance บางส่วนได้

ในแอป Eastspring M Choice TH มีนโยบายให้เลือกลงทุนหลากหลาย เช่น ตลาดเงิน,ตราสารหนี้, หุ้น SET50,กองทุน GQG, รวมถึงลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ข้อดีคือมีให้เลือกคำสั่ง “สับเปลี่ยนระหว่างนโยบาย (switching module)” ให้สามารถเลือกที่จะปรับเปลี่ยนเฉพาะนโยบายการลงทุนที่ต้องการได้ โดยสับเปลี่ยนจากนโยบาย A ไปนโยบาย B ได้โดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องปรับการลงทุนทั้งพอร์ตไปพร้อม ๆ กัน

ขอรายงานยอดเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านแอปได้ทันที

Eastspring M Choice TH อำนวยความสะดวกในการดาวน์โหลดรายงานยอดเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพด้วยตนเองได้ทันที ไม่ว่าจะใช้ประกอบการยื่นภาษีหรือทำธุรกรรมอื่น ๆ ทั้งนี้ระบบจะเก็บข้อมูลไว้ 2 รอบบัญชีล่าสุด

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส