บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Binance TH สำหรับซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ได้เปิดตัวเหรียญดิจิทัลใหม่หลายเหรียญ ประกอบด้วย BNB, XRP, RNDR, PEPE, LTC และอื่น ๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 180 เหรียญ ครอบคลุม 13 หมวดหมู่

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ กล่าวว่า “จากเสียงเรียกร้องของผู้ใช้งาน และความสนใจในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้ กัลฟ์ ไบแนนซ์ พยายามเฟ้นหาเหรียญใหม่ที่สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายของทุกคนได้อย่างดีที่สุด ซึ่งที่ผ่านมา เราได้สังเกตเห็นว่านอกจากที่ผู้ใช้งานจะสนใจเหรียญหลัก อย่าง Bitcoin Ethereum หรือ Solana แล้ว พวกเขายังคงมองหาตัวเลือกเหรียญใหม่ในโครงการบล็อกเชนอื่น ๆ ที่กำลังอยู่ในกระแสด้วยเช่นกัน

ดังนั้นในวันนี้เราจึงได้คัดสรรคู่เหรียญใหม่เพิ่มเติมลงบนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance มาตลอด ซึ่งจะเป็นการเพิ่มทางเลือกในการลงทุนให้กับผู้ใช้ได้อีกขั้น โดยจากการเปิดตัวเหรียญใหม่ในวันนี้ จะทำให้แพลตฟอร์ม Binance TH ยังคงครองตำแหน่งศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยที่มีบริการคู่เหรียญมากที่สุดถึง 180 คู่เหรียญ”

สามารถแบ่งออกเป็น 13 หมวดหมู่ ได้แก่ Layer 1 / Layer 2, Stablecoin, Storage, Metaverse, DeFi, Fan Token, Oracle, Meme, AI+DePin, Name Service, Launchpool, GameFi, และ POW (Proof-of-Work) ซึ่งครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับเหล่านักลงทุนทุกคนได้อย่างครบครัน