เทรนด์เรื่องสุขภาพเป็นประเด็นที่ยังคงร้อนแรงเสมอ โดยเฉพาะประเทศไทยที่ประชากรในกลุ่มสังคมสูงอายุเพิ่มมากขึ้น ทำให้เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่ต้องวางแผนตั้งแต่เนิ่น ๆ เราเห็นหลายบริษัทออกแคมเปญหรือโปรแกรมที่มาช่วยเรื่องสุขภาพ ดูแลคุ้มครองกันใหญ่ แต่ถ้าพูดถึงในแวดวงของบัตรเดบิตที่คุ้มครองชีวิตด้วยเห็นจะยังไม่มี วันนี้ธนาคารออมสิน จึงจับมือกับบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ ที่ออกแบบมาให้คนไทยทุกคนได้ใช้ โดยเฉพาะกลุ่มสูงวัยได้อุ่นใจมากขึ้น

นพวรรณ รัตนเวคิน รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และ นพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ บัตรเดบิตใบแรกใบเดียวที่คุ้มครองชีวิต ที่จะมาช่วยเปลี่ยนวิธีการใช้เงินแบบสังคมไร้เงินสด และยังตอบโจทย์คนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ เพราะอุบัติเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ จึงคุ้มครองจากการเสียชีวิตทุกกรณีตลอด 24 ชั่วโมง ทุกสถานที่ทั่วโลก ครอบคลุมการเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย อุบัติเหตุทั่วไป และอุบัติเหตุสาธารณภัย รวมสูงสุด 600,000 บาท โดยมีค่าธรรมเนียมรายปี 1,599 บาทเท่านั้น หรือคิดเล่น ๆ ว่าตกวันละไม่ถึง 5 บาท (4 บาท 38 สตางค์)

บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 12 – 75 ปี คุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 80 ปี โดยให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย วงเงิน 400,000 บาท กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไป วงเงิน 500,000 บาท และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณภัย ให้ความคุ้มครองสูงถึง 600,000 บาท และยังสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุตามจริง ในวงเงิน 30,000 บาท ต่อครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

ข้อดีของการที่เป็นบัตรเดบิตของธนาคารออมสินและทิพยประกันชีวิต จึงคุ้มครองถึง 2 ต่อ ทั้งการคุ้มครองด้านการเงิน ที่มั่นใจและปลอดภัยจากธนาคารออมสิน รวมถึงต่อที่สองช่วยคุ้มครองชีวิตสูงสุด 600,000 บาท จากทิพยประกันชีวิต และยังสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ ลดการถือเงินสดแล้วจบด้วยบัตรใบเดียวได้เลย

ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากพี่หนุ่ย พงศ์สุขของเรา พร้อมด้วยคุณแม่มาช่วยแชร์ประสบการณ์และมุมมองของการมีบัตรเดบิตที่แนบมาด้วยประกันชีวิตแบบนี้ว่ามีข้อดีอย่างไร ทั้งจุดแข็งของสมัครได้ง่าย อายุไม่เกิน 75 ปี สามารถสมัครได้ทันที ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และยังช่วยคุ้มครองชีวิตทุกกรณี พร้อมประเดิมเป็นคนไทย 2 ท่านแรกที่ได้บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ ไปใช้และคุ้มครองชีวิตกันด้วยเลย

แถมธนาคารออมสินยังมีสิทธิพิเศษให้ร่วมสนุกในวาระครบ 111 ปี สำหรับใครที่สมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2024 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทองคำแท่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย สิทธิประโยชน์เหล่านี้ ธนาคารออมสินตั้งใจมอบให้ประชาชนทุกคนที่ห่วงใยสุขภาพ ทั้งของตัวเองและครอบครัวจริง ๆ ครับ