‘ปวิณ ภิรมย์ภักดี’ ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ยื่นหนังสือแจ้งยุติบทบาทในการทำทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปีถึงสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยฯ อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย

เรียกว่าดราม่าอย่างต่อเนื่อง จากการประกาศยุติบทบาทหน้าที่การทำทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปีในครั้งนี้ หลังเมื่อคืนนี้ได้มีดราม่าคลิปการปฏิเสธรับช่อดอกไม้จาก ‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในหลังเกมนัดชิงรีโว่ คัพ เกมระหว่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับเมืองทอง ยูไนเต็ด

ซึ่งหากใครจำกันได้ ก่อนหน้านี้ปวิณได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในชุดของ ‘มาดามแป้ง’ ในช่วงก่อนเกมคัดเลือกฟุตบอลโลกระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติจีนที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุดได้ตัดสินใจยุติบทบาทในการทำทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปีในวันนี้

โดยสาเหตุหลักคาดว่าเกิดจากปัญหาในการจัดโปรแกรมการแข่งขัน ที่จะเลื่อนเตะเกมนัดชิงฯ รีโว่ คัพ มาเป็นช่วงก่อนที่ทีมชาติไทย จะเตะคัดเลือกฟุตบอลโลกกับทีมชาติจีน ถึงแม้ว่าสุดท้ายเกมนี้จะไม่ถูกเลื่อนออกไป และเตะตามโปรแกรมเดิม แต่น่าจะมีปัญหาที่ยังคงขุ่นเคืองกันอยู่ ซึ่งสื่อคาดว่าอาจจะมีปัญหาอื่นที่มากกว่าปัญหานี้