สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เยียวยาครอบครัวของคุณอรุณ เชิดโฉม เจ้าของผู้โชคร้ายจากเหตุการณ์เพลิงไหม้รถกระบะ โดยแฟนบอลกลุ่มหนึ่ง

เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 หลังเกมนัดชิงชนะเลิศ รีโว่ คัพ 2023-24 ที่สนาม ม. ธรรมศาสตร์ รังสิต ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งในเกมการแข่งขันเป็นบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สามารถเอาชนะไปได้ 1-0 

แต่ทว่าในช่วงพิธีมอบถ้วยแชมป์ ได้มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้จุดพลุแฟร์บริเวณอัฒจันทร์หลังประตู แล้วได้โยนพลุแฟร์ออกมานอกสนาม จนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้รถกระบะของคุณอรุณ เชิดโฉม ทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุการณ์ทางสโมสรบีจี ปทุมฯ ก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้มีการเยียวครอบครัวของคุณอรุณ เชิดโฉม เจ้าของผู้โชคร้าย ด้วยการซื้อรถกระบะ Isuzu Dmax คันใหม่ รุ่มเดิมกับที่เกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้ให้ สนนราคาอยู่ที่ 1.1 ล้านบาท พร้อมกับประกันชั้น 1 เพื่อเอาไว้ใช้งาน

นอกจากนี้ยังการเยียวยาด้านจิตใจลูกชายของคุณอรุณ เชิดโฉม ด้วยการมอบของที่ลึกจากชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะในดวงใจกับลูกชายคุณอรุณ พร้อมซื้ออุปกรณ์การเรียนใหม่ให้แทนที่ของเดิมที่เสียหายอีกด้วย