สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างเสียงฮือฮาหลังได้เปิดตัวชุดแข่งที่ 4 ในฤดูกาล 2024-2025 ที่ได้ร่วมออกแบบกับ ‘Noel Gallagher’ มือกีตาร์วงร็อกระดับตำนาน Oasis โดยได้แรงบันดาลใจมาจากปกอัลบั้มเมื่อ 30 ปีที่แล้ว อย่าง Definitely Maybe ในปี 1994 ซึ่งดีไซน์ชุดแข่งนี้ ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ สังเกตได้ว่าตัวเฉดสีต่าง ๆ บนเสื้อ จะเป็นการสะท้อนมาจากหน้าปกอัลบั้ม Definitely Maybe นั่นเอง 

โดยชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันของ Absolute City ซึ่งทั้งหมดได้ร่วมมือกับ Noel Gallagher โดยคอลเลกชันทั้งหมดประกอบด้วยเสื้อแจ็กเก็ตและกางเกงขายาว เสื้อคลุม เสื้อแจ็กเก็ตบอมเบอร์ เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเรโทรเจอร์ซีย์ และเสื้อแขนยาว

เมื่อ PUMA ติดต่อกับผมเกี่ยวกับการออกแบบชุดแข่ง ผมใช้เวลาประมาณ 5 วินาทีในการตอบตกลง มันเป็นโทนสีเดียวกับหน้าปกของอัลบั้ม Definitely Maybe มันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และผมคิดว่ามันดูดีมาก เมื่อคุณมองไปที่ตัวแทนของสโมสรที่สวมใส่ชุด สิ่งสำคัญคือพวกเขาจะต้องดูดี

Noel Gallagher

ทั้งนี้ชุดแข่งที่ 4 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะใช้สำหรับลุยศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาล 2024-2025 โดยเกมแรกที่จะใช้คือเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 18 กันยายนนี้