เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากสำหรับภาพบาร์แห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ที่มอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการรับชมกีฬา ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล, เทนนิส, บาสเกตบอล, มวย และอเมริกันฟุตบอล ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดสุดทันสมัยที่ให้อารมณ์เหมือนนั่งติดขอบสนามจริง ๆ 

เทคโนโลยีสุดไฮเทคนี้เป็นของ COSM บริษัทเทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา ที่มีเป้าหมายอยากจะมอบประสบการณ์การถ่ายทอดสดกีฬารูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดสุดทันสมัย โดยพวกเขาร่วมมือกับบริษัทชื่อดังมากมาย ทั้งบริษัทเทคโนโลยีดูดาว และบริษัทสื่อกีฬาต่าง ๆ ทั้ง ESPN, FOX, NBC, TNT, NBA และ UFC 

เทคโนโลยีนี้โดดเด่นด้วยจอที่เป็นรูปโดมครึ่งวงกลมขนาดใหญ่ คล้ายกับจอท้องฟ้าจำลอง ที่อยู่ในโดมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 87 x 55 ฟุต มาพร้อมความละเอียด 12K และมุมกล้องที่ไม่เหมือนการถ่ายทอดสดแบบทั่วไป ที่มอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงและใกล้ชิดยิ่งขึ้น ราวกับนั่งอยู่ติดขอบสนามจริง

ทั้งนี้ในปัจจุบัน COSM ได้เปิดให้บริการแล้ว 2 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา คือ Hollywood Park เมืองลอสแอนเจลิส และ Grandscape เมืองดัลลัส โดยมีแผนที่จะขยายไปที่ Centennial Yards เมืองแอตแลนตา ภายในเร็ว ๆ นี้

สำหรับค่าตั๋วเข้าชม จะมีหลายแพ็กเกจราคา ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่นั่งและประเภทกีฬา

  • แพ็กเกจที่หนึ่ง ราคาจะอยู่ที่ $22 (ประมาณ 750 บาท) แต่ที่นั่งจะอยู่นอกโดม
  • แพ็กเกจที่สอง ราคาจะอยู่ที่ $39 (ประมาณ 1,300 บาท) เป็นบัตรยืนในโดม ไม่รวมที่นั่ง
  • แพ็กเกจที่สาม ราคาจะอยู่ระหว่าง $77 – $126 (ประมาณ 2,600- 4,300 บาท) ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่นั่ง