ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครดังกว่าไวรัล ของ ชญานนท์ กะมุตะเสน กองหน้าหมายเลข 7 จากทีมโรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย ในการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน รายการ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 HD แชมเปียน คัพ 2024 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา 

ซึ่งเกมที่เป็นกระแสไวรัลคือเกมการแข่งขันระหว่าง โรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย พบกับ โรงเรียนหนองกี่พิทยาคม โดยผลสุดท้ายจบลงด้วยชัยชนะของโรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคายที่เอาชนะไป 5-0 และได้มีช็อตเด็ดที่สร้างเสียงฮาและกลายเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้

จากจังหวะเหตุการณ์ที่ ชญานนท์ กองหน้าของโรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย แตะบอลหลบผู้รักษาประตู ก่อนจะแต่งบอลหลบกองหลังอีกจังหวะ และยิงประตู ซึ่งเจ้าตัวคิดว่าลูกนี้เข้าแน่นอน โดยไม่รอให้บอลเข้าประตูเสียก่อน และได้หันไปแสดงท่าดีใจไปอย่างเต็มที่ถึง 3 ท่า แต่สุดท้ายนักเตะของทีมหนองกี่พิทยาคมสกัดบอลออกมาได้ก่อนบอลจะข้ามเส้น ทำให้ ชญานนท์ ดีใจเก้อ จนกลายเป็นมีมในโลกออนไลน์

โดยหลังจบเกมทางด้าน ชญานนท์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงจังหวะดังกล่าว โดยบอกว่า จังหวะนั้นคิดว่าเข้าร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนท่าดีใจคิดมาตั้งแต่บ้าน สุดท้ายพอไม่เข้า เสียใจจัดเลย 

ความดังของ ชญานนท์ ในขณะนี้ดังไปไกลถึงเพจของ Premier League โดยได้นำรูปของ ชญานนท์ ในจังหวะที่ทำท่าดีใจไปตัดต่อร่วมเฟรมกับแข้งดังระดับพรีเมียร์ลีก ทั้ง เทรน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แจ็ค กรีลิช และ เมซุต โอซิล พร้อมข้อความว่า “ไม่เป็นไรนะน้อง…อย่างน้อยเราก็เท่”