เจ้าพ่อวงการธุรกิจร้านอาหาร  ‘เบียร์-ปิยะเลิศ ใบหยก’ จับมือ  ‘คิวเท ซิม’  ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี เจ้าของช่อง ‘คิวเท โอปป้า’  เปิดตัวธุรกิจร้านอาหารใหม่ชื่อว่า ‘SPACE ZOO’ ร้านไก่ทอดเกาหลีกับสไตล์การตกแต่งร้านโทนสีม่วงเน้นให้ความสนุกสนาน เสมือนอยู่ในห้วงอวกาศ พร้อมมุมถ่ายรูปที่ไม่ซ้ำใคร ประเดิมสาขาแรกที่สยามสแควร์ ซอย 10

เมนูแนะนำของร้าน SPACE  ZOO เริ่มกันที่เมนูไก่ทอด Black Hole Chicken มาในลักษณะของไก่ทอดดำ สูตรไม่ลับแต่คนทำไม่รู้ ซึ่งเป็นไก่ทอดเกาหลี ราดซอสดำสูตรลับและเป็นเมนูซิกเนอเจอร์ของ  SPACE  ZOO ด้วยรสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

เมนูอื่น ๆ ก็มีทีเด็ดไม่แพ้กัน อย่างเช่น ไก่ทอดสูตรเผ็ด (Sun Fire Chicken) ไก่ทอดเกาหลีสูตรเผ็ด ครบเครื่องเรื่องเครื่องเทศ เผ็ดร้อนจากซอสโคชูจัง, เมนูไก่ทอดซอสหัวหอม (White Pluto Chicken) ไก่ทอดเกาหลี รสชาติหัวหอม เปรี้ยวหวานลงตัว ละมุนด้วยครีมมายองเนส  และเมนูไก่ทอดซอสกระเทียม (Garliczy Chicken) ไก่ทอดเกาหลี ซอสฮันนีการ์ลิกรสชาติหวาน เค็ม กลมกล่อม ฉ่ำซอส หอมกระเทียม

นอกจากเมนูหลักแล้ว ยังให้ทานคู่กับเครื่องเคียงอย่างหัวไชเท้าดองและกิมจิ เพิ่มความเข้ากันได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีอาหารจานหลักอย่างรามยอน 2 รสชาติ  ได้แก่ รามยอนคาโบนาร่า รามยอนเส้นนุ่มหนึบ หอมชีส เข้มข้น และ รามยอนสูตรเผ็ด อร่อยลงตัว รวมถึงเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้านอย่างสเลอปี้น้ำอัญชันเลมอนน้ำผึ้ง รสชาติเปรี้ยวหวาน อร่อยชื่นใจ มาพร้อมกับสีม่วงให้กับสไตล์ของร้านด้วย

ใครอยากลองไปชิมไก่ทอด Black Hole ว่ามันจะมีรสชาติอย่างไร รวมถึงเมนูอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ลองไปตำกันได้ที่ร้าน SPACE  ZOO สาขาสยามสแควร์ ซอย 10 เปิดให้บริการวันแรก วันที่  18 พฤษภาคม 66 นี้  โดยมีช่องทาง Delivery ผ่าน Grab, Lineman, Shopee Food, Robinhood  และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของ  SPACE ZOO ได้จาก Facebook : Spacezoo_Thailand, Instagram : Spacezoo_Thailand และ Tiktok : Spacezoo_Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส