หลังจากที่ EmSphere ศูนย์การค้าแห่งใหม่กลางสุขุมวิทของเครือเดอะมอลล์ ห้างที่ 3 ของ Em District ต่อจาก Emporium และ Emquartier เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2566 ผ่านมา 7 เดือน Em Wonder พื้นที่ชั้น 5 และ 5M ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว กับโซนใหม่ที่เน้นความสนุกสนานในยามค่ำคืน

Em Wonder คือแลนด์มาร์กแฮงก์เอาต์แห่งใหม่กลางกรุงเทพฯ

จากธีมของ EmSphere ที่สร้างความแตกต่างด้วยการเป็นศูนย์การค้าที่เน้นความบันเทิง มีพื้นที่สำหรับจัดงานรวมถึงการแสดงต่าง ๆ มีแหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติที่เปิดให้บริการยาวนานกว่าห้างทั่วไป ในส่วนของ Em Wonder จึงเป็นส่วนเติมเต็มให้เอ็มสเฟียร์กลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบวงจร ตามเป้าหมาย Vibe of Bangkok สีสันความบันเทิงยามค่ำคืน

ที่ผ่านมาในกรุงเทพฯ นั้นมีแหล่งความบันเทิงยามค่ำคืนอย่าง RCA, พัฒน์พงศ์, ถนนข้าวสารหรือซอยคาวบอย ซึ่งก็มีชื่อเสียงมายาวนาน แต่ก็ยังมีช่องว่างสำหรับแหล่งบันเทิงยามค่ำคืนอยู่ Em Wonder จึงเกิดขึ้นมาโดยรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มในระดับ Luxury ที่มีชื่อเสียงหลากหลายสไตล์ ตอบสนองนโยบายรัฐที่ต้องการผลักดันประเทศไทยให้เป็น Entertainment Hub of Asia และผลักดัน Fun Economy ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

Em Wonder มีพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร รวมที่กิน ดื่ม เที่ยวแบบสุดเหวี่ยงไว้ด้วยกัน ประกอบด้วยไนต์คลับ, บาร์ และร้านอาหารกว่า 30 ร้าน อย่าง

ร้าน VINYL & WINE
  • VINYL & WINE ร้านกินดื่มชื่อดังจากเชียงราย กับบรรยากาศสปินแผ่นเสียงแบบโคซี่จากดีเจ พร้อมอาหารทั้งไทยและตะวันตก
  • Cocks N Bots บาร์ที่คัดเครื่องดื่มชั้นดีจากทั่วโลก มีไวน์หายาก ค็อกเทลสูตรพิเศษ
  • RAZE ARCADE ร้านอาหารในธีม F1 คนรักความเร็วสามารถมาแข่งพร้อมกันได้ในร้าน พร้อมอาหารชั้นเลิศ
  • MAMI ROSE ร้านอาหารที่นำกลิ่นอายของไมอามี่ในยุค 80s มาตกแต่งในธีมพาสเทลสวยงาม
  • DAKJIB ร้านอาหารเกาหลีที่เชี่ยวชาญด้านไก่ เป็น Korean Chicken Charcoal Bar ร้านแรกในกรุงเทพฯ
  • Super Shakariki 432″ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดร้านรูปแบบใหม่ที่นี่

โดยในงานเปิดตัว Em Wonder วันที่ 28 มิถุนายน 2567 ในชื่องาน The Overture of Em Wonder Vibe of Bangkok ได้รับเกียรติจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร เอ็ม ดิสทริคพูดถึงภาพรวมของโซนใหม่นี้ ซึ่งภายในงานมีโชว์จากอแมนด้า ออบดัมจาก BEC Music, เจ้านายและเจ้าขุน วรรธนะสิน ซึ่งมีคนดังมากมายจากหลายวงการร่วมงานปาร์ตี้อย่างยิ่งใหญ่ในวันแรกนี้

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นประธานเปิดงาน

Em Wonder เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น.