โดยทั่วไปแล้วการสั่งซื้อของอาจจะต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะของที่คุณสั่งจะถูกส่งมาถึงบ้าน แต่คุณจะทำอย่างไรหากรอมานานถึง 1 ปีแล้วของก็ยังไม่ถูกส่งมา? เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับชายชาวโปแลนด์คนหนึ่ง ซึ่งเขาได้สั่งซื้อการ์ดจอ RTX 3080 จากร้านค้าในเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่รอแล้วรอเล่าของก็ยังไม่ถูกส่งมา เขารอจนเวลาผ่านไป 1 ปี จึงตัดสินใจส่งเค้กครบรอบการรอการ์ดจอ 1 ปี ไปให้กับร้านที่เขาสั่งซื้อ และเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะหลังจากที่เค้กถูกส่งไปไม่กี่วัน ในที่สุดการ์ดจอก็ถูกส่งมาถึงบ้านของเขา!

เรื่องราวและภาพสิ่งที่เกิดขึ้นถูกแชร์โดยร้านเบเกอรี ‘E-Torty’ และร้านได้อธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่าเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่ตลกที่สุดจากออเดอร์ของทางร้าน พร้อมทั้่งแชร์ข้อความจากลูกค้าที่ส่งมาในภาษาโปแลนด์ซึ่งแปลได้ว่า

“สวัสดี ผมต้องการสั่งสินค้าแบบพิเศษ ผมต้องการส่งเค้กไปให้ร้าน ███ ผมต้องการส่งเค้กครบรอบ 1 ปี เพื่อเตือนพวกเขาว่า เขายังไม่ได้ส่งออเดอร์การ์ดจอ RTX 3080 เมื่อ 1 ปีที่แล้ว เขาอ้างว่า เขาไม่ได้รับของจากทางโรงงานผลิต ผมต้องการเขียนบนเค้กว่า ‘One year together 600000022222.’ และสำหรับตัวเค้ก ผมอยากให้มันเป็นชีสเค้กแบบธรรมดาทั่วไป”

ในโพสต์จาก Facebook ร้าน E-Torty ระบุว่า พวกเขาได้รับภาพจากลูกค้าที่สั่งเค้กพร้อมแคปชันว่า “It worked!” หรือที่หมายความว่า “มันได้ผล!” โดยเป็นภาพเซลฟีลูกค้าคนดังกล่าวที่กำลังถือการ์ดจอ RTX 3080 ที่เขารอมานานถึง 1 ปี!

อ้างอิง: Techspot

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส