ในขณะที่อัลบั้มยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่าย Drake ก็ได้เปิดเผยภาพหน้าปกสำหรับอัลบั้มใหม่ ‘For All The Dogs’ ซึ่งวาดโดย อโดนิส (Adonis) ลูกชายของเขา ออกมาให้เราได้ชมกันก่อน

ปกของ ‘For All The Dogs’ มาในรูปแบบที่เรียบง่าย แต่แอบมีความหลอน ความลี้ลับอยู่เหมือนกัน โดยตัวเอกของปกคือเจ้าหมาตาสีแดงที่ยืนตระหง่านอยู่ท่ามกลางความมืดมิด เป็นงานอาร์ตแบบเด็ก ๆ ที่ดูเท่ไม่หยอก

เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาหลังจากที่เขาปล่อยหนังสือบทกวีชื่อ ‘Ruin Everything: A Stream of Consciousness’ Drake ได้ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มใหม่ของเขา ‘For All The Dogs’ และยืนยันว่าอัลบั้มชุดนี้กำลังจะมาถึง ‘ในอีก 2 สัปดาห์’ ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้มันจะเลยกำหนดนั้นไปแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังคงรอผลงานชุดใหม่จากแรปเปอร์หนุ่มอย่างใจจดใจจ่อ

และเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา Drake ก็ได้บอกกับผู้ชมในคอนเสิร์ตของเขาที่อิงเกิลวูดอีกครั้ง ถึงการมาถึงของอัลบั้มชุดใหม่ว่า “ผมได้มีโอกาสฟังอัลบั้มของผมในวันนี้” และ “มันกำลังจะปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้” (อีกแล้ว) ตามรายงานของ Pitchfork เขายังบอกแฟน ๆ เมื่อต้นเดือนว่าเขาได้ทราบวันวางจำหน่ายของอัลบั้มแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าจะวางจำหน่ายเมื่อใด

Drake และลูกชาย Adonis

ตอนนี้แฟน ๆ ก็ชมภาพปกจากลูกชายของ Drake ไปก่อนและรอฟัง ‘For All The Dogs’ ได้ ‘เร็ว ๆ นี้’

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส