ค่ายเกม Ubisoft และทีมพัฒนา Ubisoft Singapore ได้ยืนยันว่าเกม Skull and Bones จะรองรับความละเอียด 4K, HDR, Ray Tracing และเทคโนโลยีช่วยอัปสเกลภาพให้คมชัดขึ้นอย่าง DLSS และ FSR รวมถึงเปิดเผยสเปกคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกม Skull and Bones อย่างเป็นทางการ
สำหรับการตั้งค่าแบบ Low ความละเอียด 1080p เฟรมเรต 30 FPS
- CPU – Intel Core i7-4790 or AMD Ryzen 5 1600
- GPU – Nvidia GeForce GTX 1060 (6GB) or AMD Radeon RX 570 (4GB)
- RAM – 8 GB dual channel
- Storage – 65GB SSD
- OS: Windows 10
สำหรับการตั้งค่าแบบ High ความละเอียด 1080p เฟรมเรต 60 FPS
- CPU – Intel Core i7-8700K or AMD Ryzen 5 3600
- GPU – Nvidia GeForce GTX 2070 (8GB) or AMD Radeon RX 5700 XT (8GB)
- RAM – 16 GB dual channel
- Storage – 65GB SSD
- OS: Windows 10/11
สำหรับการตั้งค่าแบบ High ความละเอียด 1440p เฟรมเรต 60 FPS
- CPU – Intel Core i7-9700K or AMD Ryzen 5 5600 X
- GPU – Nvidia GeForce RTX 3070 (8GB) or AMD Radeon RX 6800 (16GB)
- RAM – 16 GB dual channel
- Storage – 65GB SSD
- OS: Windows 10/11
สำหรับการตั้งค่าแบบ Ultra ความละเอียด 4K เฟรมเรต 60 FPS
- CPU – Intel Core i5-11600K or AMD Ryzen 5 5600 X
- GPU – Nvidia GeForce RTX 3080 (10GB) or AMD Radeon RX 6800 XT (16GB)
- RAM – 16 GB dual channel
- Storage – 65GB SSD
- OS: Windows 10/11
ผู้เล่นสามารถกำหนดการตั้งค่า PvP และ PvE, จับคู่กับผู้เล่นที่มีระดับ Infamy ใกล้เคียงกัน, รายงานหรือบล็อกผู้เล่นคนอื่นที่ก่อกวน นอกจากนี้ยังมีระบบ Anti-Cheat อย่าง BattlEye และ VMProtect ที่จะแบนผู้เล่นที่โกงเกมอย่างถาวร
Skull and Bones จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S, Google Stadia, Amazon Luna และ PC (Epic Games Store และ Ubisoft Store)
ที่มา: gamingbolt
พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส