เริ่มต้นขึ้นแล้ว ! งาน CAF (Cosplay Art Festival) 2024 นอกจากจะมีคอสเพลย์เยอร์ชื่อดังจากหลากหลายประเทศมาร่วมงานในฐานะ ‘Guest Cosplayer’ แล้วยังมีโซน CAF Marketplace ที่มีคอสเพลเยอร์ชาวไทย มาร่วมเปิดบูทขายของกันในงานอีกด้วย ! บทความนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับบูทต่าง ๆ ที่มาออกงานกัน !

Naeki Coser

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Rosenta X Naeki Coser
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram, TikTok
สินค้าแนะนำ : ขอแนะนำเป็น Photoset 𝐘𝐮𝐫𝐢!!𝐨𝐧 𝐢𝐜𝐞 ขนาด 4*6 ราคา 120 บาท และขนาด A4 150 บาท เพราะเราตั้งใจฝึกซ้อมการเล่นสกีน้ำแข็ง ก่อนคอสเพลย์จริง และยังมีภาพอื่น ๆ ที่อยากนำเสนออีก เช่น Photoset Love and Deepspace เป็นต้น
Fun Facts เกี่ยวกับ Naeki Coser : มีความฝันอยากจะคอสเพลย์แนวตัวผู้หญิงน่ารัก ๆ แต่ผลงานส่วนใหญ่ของตัวเองจะคอสเพลย์เป็นชายหนุ่มหล่อเท่ที่มีเสน่ห์ผสมระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย อ่อนโยน ไม่แข็งกร้าว

Azuka

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Azaka X Yufen X Airin
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram
สินค้าแนะนำ : Photo Fan Art Genshin Impact ขนาด 4*6 ราคา 150 บาท ถ่ายโดยการจัดไฟเอง ไม่มีการแต่งแสงเพิ่ม
Fun Facts เกี่ยวกับ : เป็นผู้หญิงที่อยากลองคอสเพลย์เป็นผู้ชายหล่อ ขายาวดูบ้าง แม้เพื่อน ๆ จะชมว่าคอสเป็นหญิงแล้วน่ารักก็ตาม

Ploychan

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Ploychan & Geechan
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram, TikTok, Twitter
สินค้าแนะนำ : มีขายโปสเตอร์ ขนาด A3 ราคา 200 บาทและขนาด A4 ราคา 150 บาท แล้วยังมี Cheki ถ่ายด้วยที่บูท 2 ช็อต ราคา 250 บาท หรือจะเป็นกาชาปองสุ่ม และยังมีสินค้าเรซิน limited edition จำนวน 1 อันเท่านั้น คอสเป็น รินะ จากเรื่อง Zenless Zone Zero ที่แต่งเอฟเฟคนานสุด ๆ
Fun Facts เกี่ยวกับ Ploychan : ขอให้เป็นคำแนะนำจากประสบการณ์ตรงแล้วกัน ก่อนคอสเพลย์ควรนอนให้เต็มอิ่ม ไม่งั้นหน้าจะไม่สวย หน้าง่วงระหว่างถ่ายแน่นอน > <

GeniaGee

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Ploychan & Geechan
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram, TikTok
สินค้าแนะนำ : แนะนำ FanBook 54 หน้า ธีมแม่ชี ที่นำเสนอความดาร์ค ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่เราคิดเอง และยังมี Photo ขนาด 4*6 ใบละ 60 บาท แต่ถ้าซื้อ 4 รูปเซตธรรมดาลดเหลือ 200 บาท แต่เซตที่เซ็กซี่ขึ้น 4 รูป 250 บาท แถมยังมีกาชาปองจุ่มละ 50
Fun Facts เกี่ยวกับ GeniaGee : ส่วนตัวเราเป็นคนชอบที่จะคิดตัวละครใหม่ขึ้นมาเอง เช่น Photo Album แม่ชี หรือนำตัวละครในจากเกม ออกแบบเอง ในแบบที่ไม่เคยเหมือนใคร

Yuna Kairi Cosplay

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Yuna Kairi Cosplay
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram
สินค้าแนะนำ : Final Fantasy Photoset, โปสเตอร์ A4 โปสการ์ด และปฏิทิน
Fun Facts เกี่ยวกับ Yuna Kairi Cosplay : คาแรคเตอร์ที่ชอบมากที่สุด คือ Tifa Rokkuhāto จากเรื่อง Final Fantasy และก่อนหน้านี้ชั้นเคยที่ประเทศไทยแล้ว ไปเที่ยวที่พัทยา, เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ประทับใจธรรมชาติอันมหัศจรรย์ และคิดว่าไทยนั้นมีสถานที่สวยที่สุดในโลก

MNEECHAN

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : MNEECHAN
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram
สินค้าแนะนำ : Photoset 3 ใบ ซึ่งได้ทั้งแบบ closeup, เต็มตัว, แนวนอน ในราคา 150 บาท และถ่าย Cheiki 2 short ในราคา 250 บาท พร้อมทั้งมีโปรโมชั่น ถ่ายแล้วได้รับของแถมฟรีในงานเท่านั้น
Fun Facts เกี่ยวกับ MNEECHAN : เราคิดว่าตัวเองเป็น One-stop sevice ที่สามารถทำทุกอย่างได้ในคนเดียว เมื่อต้อง Cosplay เริ่มตั้งแต่การตัดผ้าเอง ทำชุดเองได้หมด

Monfah’z

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Monfah’z
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram, Twitter
สินค้าแนะนำ : ที่บูทเรามี Photoset ขนาด 4*6 ราคา 150 บาท และ Poster ขนาด 8*12 ราคา 120 บาท
Fun Facts เกี่ยวกับ : เรามักชอบนำของสำเร็จชุดที่มีอยู่แล้วมาคอสให้คล้ายคลึงกับต้นฉบับมากที่สุด อีกทั้งยังเคยคอสเพลย์เป็น VTuber ของ Algorhythm Project มากกว่าครึ่งจากยูนิตทั้งหมด และรู้จักกับ Anya ซึ่งเป็นหนึ่งในAlgorhythm Project

GeNeiii

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : GeNeiii
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram
สินค้าแนะนำ : ส่วนใหญ่เราขาย Photoset ขนาด 4*6 ราคา 150 บาท และขนาด A4 ราคา 120 บาท
Fun Facts เกี่ยวกับ : ส่วนตัวเราชอบที่จะคอสเพลย์กับเพื่อน ไว้เล่นสนุก ๆ ด้วยกัน ถ่ายคลิปหรือไลฟ์ผ่านโซเชียลมีเดีย

Reminermy

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Reminermy X Malila X Omelett
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram, TikTok, Twitter
สินค้าแนะนำ : มีจำหน่าย Photobook portait ในรูปแบบไม่ได้คอสเพลย์ ราคา 790 บาท และมี Phoset ขนาด 4*6 ราคา 150 บาท และขนาด A4 ราคา 150 บาท โดยแนวเราจะเน้นคอสเพลย์ แนวน่ารักเซ็กซี่เบา ๆ
Fun Facts เกี่ยวกับ Reminermy : จริง ๆ แล้ว Reminermy อ่านชื่อให้ถูกต้องคือ ‘รี มาย เร มี่’ แต่ทุกคนมักจะอ่านผิดว่า เรมี่เลอมาย, เรมี่เลอรี่

Malila ML & Omelett

Malila ML

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Reminermy X Malila X Omelett
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram, Twitter
สินค้าแนะนำ : เรามีขาย Photoset ราคา 200 บาท กับ card สุ่มจากกาชา ราคา 80 บาท และมี Cheki 300 1 short โดยส่วนใหญ่คอสแนวเกม rov lol เป็นต้น
Fun Facts เกี่ยวกับ Malila ML : คนชอบเข้าใจว่าอายุเยอะแล้ว เพราะทำงานเยอะแต่จริง ๆ อายุน้อยอยู่ ตอนนี้มีธุรกิจขอฝากร้าน Akibar Idol Cafe แล้วกันน้า

Omelett

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : Reminermy X Malila X Omelett
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram
สินค้าแนะนำ : บูทนี้มีขาย Photoset ราคา 150 บาท กับ Card สุ่มจากกาชา ราคาใบละ 80 บาท
Fun Facts เกี่ยวกับ Omelett : ส่วนใหญ่ไม่ได้คอสเพลย์บ่อยเท่าไหร่ แต่ถ้าตัวละครที่ชอบมาก ๆ ก็จะอยากคอสเพลย์ เช่น Anzu Yamasaki จากเรื่อง Gantz เพราะรู้สึกว่าตัวละครมีหลายอย่างเหมือนตัวเรา

สัตว์โลกอมตีน

บูทที่เปิดในงาน CAF 2024 : สัตว์โลกอมตีน
ช่องทางการติดตามผลงาน : Facebook, Instagram, TikTok, Twitter
สินค้าแนะนำ : ที่นี้เราขายรองเท้าอมตีน ราคา 690 บาท แต่ถ้าซื้อรวมกับการ์ดบอร์ดเกมรู้หมือไร่ ราคา 790 บาทจากราคาเต็ม 1290 จะได้รับสิทธิ์หมุนวงล้อ ลุ้นรับรางวัลพิเศษที่มีในงานเท่านั้น
Fun Facts เกี่ยวกับ สัตว์โลกอมตีน : ตอนนี้เพจสัตว์โลกอมตีน ฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่ตอนเปิดเพจที่เริ่มจากคอนเซปมุขกาว ๆ ที่ไม่คิดว่าจะมีใครเล่นกันสนุก ๆ ใต้คอมเมนต์ จนทุกวันนี้มีคนติดตามอย่างล้นหลาม เลยออกสินค้ารองเท้าอมตีน ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความฮาเช่นเดิม

บูทอื่น ๆ นอกเหนือจากคอสเพลย์

นอกเหนือจากคอสเพลย์ที่มาร่วมเปิดบูทขายของในงานแล้ว ยังมีร้านขายสินค้าจากอนิเมะและสินค้าอื่น ๆ มาวางจำหน่ายอีกนะ ! อย่างเช่น ร้าน Intouch, Yumeya, Taokaenoi, NekoLoRock, ELLEShop และร้านขนมปัง Siam Takashimaya หรือจะเป็น ARP Officail ที่รวบรวม VTuber ในสังกัดไว้มากมายก็มาร่วมแจมด้วยนะ

ใครที่สนใจและอยากมาร่วมงาน CAF 2024 มหกรรมงานคอสเพลย์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ระหว่างวันที่ 19 – 21 กรกฎาคม 2024 ที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ณ ไอคอนสยาม แล้วมาคอสกันเยอะ ๆ นะคาฟ