TGS (Thailand Game Show) และ CAF (Cosplay Art Festival) ไม่ใช่แค่งานพี่งานน้อง แต่เป็นอีเวนต์ของคนกลุ่มเดียวกัน และ 17 ปีที่ผ่านมา Thailand Game Show ก็ได้เติบโตและมีสีสันขึ้นมาได้เพราะเลเยอร์ที่ใส่หนัก จัดเต็ม มาร่วมงานทุกปี และด้วยความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาด จึงเป็นคนกลุ่มแรกของโลกที่จะได้รู้ว่า Thailand Game Show 2024 มีอะไรที่ห้ามพลาด!? และข้อมูลชุดนี้มานำเสนอก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกเสียจาก หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด หรือผู้จัดงาน Thailand Game Show และ CAF นั่นเอง!

Zone Zean Game เวทีการประชันฝีมือวัดความเป็นเซียนในตัวคุณ ปีนี้ 1 ในเกมที่ใช้ในการแข่งขันคือ TEKKEN 8 และบอสที่ผู้ท้าชิงต้องโค่นให้ลงยังคงเป็นมหาเทพ TALON Book! โดยทั้ง 4 เกมที่จะได้ถูกนำมาชาเลนจ์ใน Zone Zean Game ได้แก่

  • TEKKEN 8 ตามหาบอสที่ล้มแชมป์ต่อเนื่องได้เยอะที่สุดในแต่ละวัน
  • JUST DANCE กำหนดเพลงเต้น ใครได้คะแนนมากสุดชนะ
  • Super Mario Bros. กับโจทย์แข่งขันแบบ Speed Run
  • FRUIT NINJA ตามหาผู้เล่น Score สูงสุด

ทั้งนี้ ผู้ซื้อบัตรเข้า Zone Zean Game ในแต่ละวันยังมีโอกาสได้รับสิทธิ์ลุ้น Lucky Draw รับรางวัลเป็น iPhone 16 Pro Max!

TGS Cosplay Contest 2024 ปีนี้มีการประกวดทั้งสิ้น 4 ประเภท คือ

1. การประกวดประเภทเดี่ยว (Solo)

2. การประกวดประเภททีม (Team)

3. การประกวด Robot (หุ่นยนต์)

4. การประกวดแบบ Champ of the Champ ปลดล็อกจิตวิญญาณคอสเพลเยอร์ครั้งสำคัญให้แชมป์เก่าได้กลับมาท้าทายระบบอีกครั้ง!

TGS2024 Vtuber กิจกรรม Meet & Greet กับเหล่า Vtuber จาก #ARProject ยังไม่พอ…เรายังมี Vtuber จากแดนไกล รอเปิดตัวในงานนี้อีกด้วย รอติดตามได้เลย

TGS Check Point ในงาน TGS2024 ทุกคนที่ซื้อบัตรเข้างานจะได้รับ TGS Check Point เล่นเกมแล้วลุ้นจุ่มของรางวัลมากมายและบางชิ้นเป็นซีเคร็ต มีชิ้นเดียวในโลก!

OS On Stage อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์ในงาน TGS2024 พบกับพิธีกร OS และ 2 ไอดอลสาว ไอซ์สึ และ แพตแพต ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับแฟน ๆ บนเวที ส่วน Influencer จะเป็นใครมาร่วมแจมนั้น ขออุบไว้ก่อน รอติดตามกันได้ในเฟซุบ๊กแฟนเพจ Thailand Game Show