Thailand Game Show 2024 ได้เปิดตัวเพลงธีมประจำปี “The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision” ที่สร้างกระแสฮือฮาในหมู่เกมเมอร์และผู้ร่วมงาน โดยในปีนี้ได้นำเพลงธีมจากปี 2018 กลับมาปัดฝุ่นใหม่ด้วยการปรับแนวดนตรีเป็น Electronic Symphonic Rock ที่เข้มข้นขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ 2 ศิลปินต่างมิติอย่าง พลอยชมพู (Jannine Weigel) และยูนิต Scorpio จาก Algorhythm Project มาร่วมงานกัน เพิ่มความน่าสนใจและพลังให้กับงานนี้

แนวเพลงที่เปลี่ยนไปและการร่วมงานของศิลปินทั้งสองเป็นความพิเศษที่ทำให้เพลงนี้มีความอลังการและเป็นที่จดจำ Scorpio ยูนิต Vtuber ที่ประกอบด้วย Quentin, Ginnique, และ Morr ได้กล่าวถึงความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ ด

โดย Scorpio เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ว่า “ภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจ เชื่อมั่นในการสร้างสรรค์งานดนตรีของ ARP ในการทำเพลงนี้ต้องการให้เป็นผลงาน Masterpiece ที่สร้างแรงบันดาลใจ และจำได้ว่านี่คือเพลงธีมประจำปีนี้ ทุกครั้งที่ได้ยิน ปรับภาพความเป็นป็อปไอดอล จากเดิมให้เป็นแนวป็อปร็อกให้ดูโตขึ้น ดีไซน์ดนตรีให้ออกมามีความยิ่งใหญ่ ทันสมัย ใช้เครื่องดนตรี Orchestra จากเวอร์ชันเดิมที่มีความสดใส ทาง ARP เติมความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้กับคนฟัง ส่วนการทำงานร่วมกับพลอยชมพู เรียกว่านี่เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลง”

ด้านสาวพลอยเสริม “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับ Thailand Game Show เหมือนเป็นอีกหนึ่งฝันที่เป็นจริง ตื่นเต้นมากเพราะไม่ค่อยได้ร้องเพลงแนวนี้สักเท่าไร กดดัน แต่ด้วยบรรยากาศในห้องอัดดีมากเลยรู้สึกสบายใจไม่กดดัน สำหรับพลอยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งความท้าทาย ยิ่งท่อนที่ใช้เสียงสูงมาก ๆ แต่ก็มีส่วนที่ชอบมาก ๆ ในเพลงนี้เป็นท่อนที่ร้อง Go ! Go ! Go ! Go ! รู้สึกถึงการเชียร์อัป รู้สึกหึกเหิม ฟังแล้วอยากเล่นเกมเลยค่ะ หลังจากที่ฟังเพลงนี้โดยรวมแล้วรู้สึกชอบ เพราะไม่คิดว่าเราจะร้องเพลงแนวนี้ได้ด้วย ยิ่งบวกกับเสียงของพี่ ๆ Scorpio เข้าไปด้วยยิ่งทำให้เพลงนี้ดูอลังการมากขึ้น ฝากเพลงนี้ ‘The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision’ อยากให้มาฟังกันเยอะ ๆ แล้วมาร้องเพลงนี้ไปพร้อมกันที่งานนะคะ”

เพลงธีมนี้จะเป็นส่วนสำคัญของงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 20 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทุกคนที่เข้าร่วมงานสามารถมาร่วมร้องเพลงและสัมผัสกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังความฝันอันยิ่งใหญ่ของชาวเกมเมอร์ได้อย่างเต็มที่

ซื้อบัตรล่วงหน้าแบบไม่รอใครได้แล้ววันนี้ : https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024
สามารถรับชม MV : Play video
Platform Streaming : https://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=SLckx9XU