Sony ULT Power Sound Series (อ่านว่า อัลต์) เครื่องเสียงครบไลน์ที่เกิดมาเพื่อสายที่เน้นฟังเบสโดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกันถึง 3 ไลน์ ได้แก่ Sony ULT FIELD ลำโพงขนาดใหญ่พกพาไปไหนก็ได้, ULT WEAR หูฟังสวมใส่ และ ULT TOWER ลำโพงตั้งพื้นเสียงกระหึ่ม ซึ่งหลังจากที่ Sony ULT Wear ได้วางจำหน่ายไปแล้วในไทย ก็ได้เปิดตัวรุ่นอื่น ๆ ในไทยด้วย

ULT WEAR

หูฟังครอบหู แบบ Over ear ที่วางจำหน่ายไปแล้วในไทย อย่าง Sony ULT Wear ซึ่งเป็นหูฟังพกพาที่ออกแบบมาสำหรับคนชอบเบสโดยเฉพาะ มีขนาดไรเวอร์ 40mm มาพร้อมกับชิป Integrated Processor V ตัวเดียวกับที่ใช้ใน WH-1000x, WF-1000x series สามารถให้คุณภาพเสียงที่ดี พร้อมกับปุ่ม ULT ที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ ที่ช่วยปรับเบสให้กระหึ่มตามระดับความชอบของผู้ใช้งาน

ตัวหูฟังมีระบบ Dual Noise สำหรับใช้กับระบบ Noise Cancelling แบบเดียวกับรุ่นพี่อย่าง WH-1000X series ด้วย พร้อมระบบ  Quick Charge สำหรับชาร์จ 3 นาที ใช้ได้ 90 นาที แบตฯ อยู่ได้ต่อเนื่อง 30 ชั่วโมงหากเปิด NC และหากปิด NC จะใช้ได้ 50 ชั่วโมง

  • ULT WEAR มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ สีขาว และสีเทาเขียว วางจำหน่ายแล้วในราคา 6,990 บาท

ULT FIELD 1 / FIELD 7

ULT FIELD 1 / FIELD 7 เป็นลำโพงพกพาแบบไร้สาย สำหรับพกไปออกงานเลี้ยงเล็ก ๆ หรือสถานที่เปิดระดับหนึ่ง ซึ่งเปิดตัวมาพร้อมกัน 2 รุ่น คือรุ่น FIELD 1 และ 7 โดยแบ่งเป็น 2 ขนาดนั่นเอง ทั้งสองตัวมีคุณสมบัติที่สามารถก้นน้ำได้ IP67 ทนทานต่อการกระแทก และน้ำเค็ม และสามารถเชื่อมต่อกับไมค์ลอย สำหรับใช้งานเป็นคาราโอเกะได้ พร้อมยังปรับแต่งจูนเสียงให้เหมาะสมกับการร้องคาราโอเกะได้ด้วย

ตัว FIELD 1 สามารถใช้ต่อเนื่องได้ 12 ชั่วโมง ส่วน FIELD 7 สามารถใช้ต่อเนื่องได้ 30 ชั่วโมง

  • ULT FIELD 1 มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ สีขาว และสีเทาเขียว วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,990 บาท
  • ULT FIELD 7 มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ สีขาว และสีเทาเขียว วางจำหน่ายแล้วในราคา 16,990 บาท

ULT TOWER 10

มาถึงรุ่นพี่ใหญ่สุดของ ULT series กับรุ่นพี่ ULT TOWER 10 สมกับชื่อ “TOWER” เพราะมีขนาดใหญ่อย่างกับตึก (ประมาณเหนือช่วงเอวคนเลยทีเดียว) ซึ่งเป็นรุ่นที่เน้นสำหรับปาร์ตี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น outdoor / indoor สามารถใช้ Tower 10 ได้หมด ด้วยความที่ ULT เป็นซีรีส์ที่เน้นเบสก็จะทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับฟังกับตัว TOWER 10 เข้าไปอีก

แน่นอนว่า TOWER 10 ก็ต้องมาพร้อมกับปุ่ม ULT สำหรับเร่งความกระหึ่มของเบส ปรับระดับได้ถึง 2 ระดับ ระดับ 1 สำหรับเสียงเบสความถี่ต่ำที่ทุ้มลึก และระดับ 2 สำหรับเสียงเบสที่หนักแน่น เพิ่มการขยายเสียงให้ทรงพลังขึ้น มีฟีเจอร์สุดเจ๋งสำหรับสายปาร์ตี้อย่าง Party Connect ที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงถึง 100 ตัว เพื่อซิงก์เสียงเพลง สร้างบรรยากาศปาร์ตี้ได้ดีอย่างมาก

  • ULT TOWER 10 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 37,990 บาท

Sony ULT Power Sound Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถเข้าไปทดลองได้ที่ Sony Store