Samsung ประกาศจัดงาน Galaxy Unpacked รอบปลายปีนี้อย่างเป็นทางการ ที่คาดว่าจะเป็นงานเปิดตัว Samsung Galaxy Z รุ่นใหม่ วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยงานนี้ ทางซัมซุงได้ประกาศทีเซอร์ออกมาเป็นภาพมุมสี่เหลี่ยม และโลโก้รูปดาว ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Galaxy AI ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นการเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy Z Fold6 และ Samsung Galaxy Z Flip6 ที่กำลังจะมาพร้อม Galaxy AI ตามข่าวลือ

โดย Samsung Galaxy Unpacked นี้ จะจัดวันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 20.00 ตามเวลาประเทศไทย ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่คาดว่าเป็นเพราะงานจะอยู่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันกับกีฬาโอลิมปิก ที่จัดที่ประเทศฝรั่งเศสพอดี

โดยในการประกาศครั้งนี้ Samsung ได้เปิดให้แสดงความสนใจ (หรือที่เรียกว่า Hand Raiser) ในเว็บไซต์ Samsung แล้ว โดยตามปกติ ถ้าลงทะเบียน Hand Raiser ไว้ ก็จะได้โค้ดพิเศษ เพื่อมาซื้อเครื่อง Samsung Galaxy Z Fold / Z Flip รุ่นใหม่นี้ในหน้าเว็บไซต์ของ Samsung นั่นเอง

โดยโปรโมชันช่วง Hand Raiser จะได้รับเป็น

  1. ฟรี Samsung Care+ 1 ปี ประกันจอแตกและอุบัติเหตุ มูลค่าสูงสุด 10,490.- (เฉพาะช่วง Pre-order)
  2. ลดเพิ่มสูงสุด 10,000.- จากโปรโมชันเก่าแลกใหม่ และใช้โค้ดเพิ่ม (เฉพาะช่วง Pre-order)
  3. ฟรี Power Adapter 25W มูลค่า 490.- (เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียน และ Pre-order)

นอกจากนั้นในหน้าเว็บไซต์ยังได้มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า กรุณากรอกข้อมูลให้ครบทุกข้อ เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ The new Galaxy Cry Box รวมมูลค่า 65,120.- อีกด้วย

โดยจะเปิดให้ลงทะเบียน Hand Raiser ตั้งแต่วันที่  26 มิ.ย. – 10 ก.ค. 67 เวลา 19.59 น. นี้