Samsung ประกาศจัดงาน Galaxy Unpacked เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างกลุ่มสมาร์ตโฟนพับหน้าจอได้ Galaxy Z Fold6 และ Galaxy Z Flip6 รวมถึงอุปกรณ์สวมใส่อย่างนาฬิกาและหูฟัง ซึ่งล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ของกลุ่มอุปกรณ์สวมใส่หลุดออกมายกชุดเลยด้วย

@evleaks ได้เผยแพร่ภาพเรนเดอร์ของอุปกรณ์สวมใส่ชุดใหม่จาก Samsung โดยที่น่าสนใจคือ Galaxy Watch Ultra ที่ออกแบบมาเน้นดีไซน์บึกบึน ให้เหมาะสำหรับการใช้งานแบบลุย ๆ มีปุ่มทั้งหมด 3 ปุ่มรวมถึงเม็ดมะยมหรือ Digital Crown ที่คาดว่าในแง่ของการใช้งานจะไม่ได้แตกต่างไปจากเม็ดมะยมของ Apple Watch ที่มีมาตั้งแต่ปี 2015

ขยับมาที่ Galaxy Buds 3 ได้เปลี่ยนดีไซน์ไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เดิมที Samsung จะใช้ดีไซน์รูปถั่วกับ Galaxy Buds เสมอมา จนมาถึงภาพหลุดของ Galaxy Buds 3 ที่เพิ่มก้านเข้ามาแบบ AirPods ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 โดย Galaxy Buds 3 รุ่นปกติและรุ่น Pro มีความแตกต่างที่ค่อนข้างชัดเจนอยู่

สำหรับ Galaxy Buds 3 รุ่นธรรมดานั้นจะใช้ดีไซน์ที่คล้ายกับ AirPods 3 คือเป็นหูฟังสีขาวแบบ Earbud ในขณะที่ Galaxy Buds 3 Pro จะมีดีไซน์ที่ดูพรีเมียมขึ้น เป็นแบบ In-ear เหมือนกับ AirPods Pro คาดว่าจะทำมา เพื่อรองรับการใช้งาน Active Noise Cancelling ที่น่าจะเป็นฟีเจอร์สำคัญที่ทำให้รุ่น Pro เหนือกว่ารุ่นธรรมดาครับ

สุดท้ายทั้งหมดนี้ก็ต้องรอดูกันในงาน Galaxy Unpacked วันที่ 10 กรกฎาคม เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเราก็จะได้รู้กันแล้วว่าสินค้าใหม่ของ Samsung จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไรครับ