Nothing ออกมาเปิดเผยว่า CMF Phone 1 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2024 สามารถทำยอดขายทะลุ 100,000 เครื่องได้ภายในระยะเวลา 3 ชั่วโมงหลังการวางขาย ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจสำหรับ Nothing แบรนด์ใหม่ ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเข้ามาตีตลาดสมาร์ตโฟนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เมื่อเทียบกับ Nothing Phone (2a) แล้วถือว่ายอด 100,000 เครื่องใน 3 ชั่วโมงของ CMF Phone 1 นั้นน่าประทับใจมาก เมื่อเทียบกับ Phone (2a) ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า ซึ่งต้องใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมง

อคิส เอแวนเจลิดิส (Akis Evangelidis) ผู้ร่วมก่อตั้ง Nothing ออกมากล่าวว่า CMF Phone 1 ได้นำนวัตกรรมและจุดเด่นในด้านดีไซน์ของ Nothing เข้ามา โดย CMF Phone 1 นำเสนอความมีเอกลักษณ์ ความสนุกสนาน และการใช้งานได้จริง แต่ยังคงประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ ยอดขายไม่ใช่เป้าหมายสุดท้ายของการสร้างสินค้าที่ผู้ใช้รัก และเราก็รู้สึกขอบคุณกับการต้อนรับของตลาดและการบรรลุผลสำเร็จในวันแรกของการขายอย่างมาก

สำหรับจุดเด่นของ CMF Phone 1 คือการเป็นสมาร์ตโฟนราคาย่อมเยาที่มาพร้อมดีไซน์แปลกใหม่ สามารถปรับแต่งฝาหลังได้ตามความต้องการ พร้อมทั้งสามารถติดตั้ง Accessories เข้าไปเสริมได้ด้วย