Samsung แทบไม่ได้ปรับดีไซน์สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมซีรีส์ S ในแต่ละปีเท่าไรนัก เริ่มตั้งแต่ Galaxy S20 Ultra ที่มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าและขอบตัดตรง ซึ่งให้ความรู้สึกถึงสไตล์อันโดดเด่นและเหมาะกับถืออยู่ในมือมาก ๆ มาจนถึง Galaxy S24 Ultra ที่ถึงแม้จะมิได้ปรับดีไซน์จาก Galaxy S23 Ultra มากนัก แต่ก็ยังคงความสวยงามเช่นเดิม

ล่าสุด Ice Universe ผู้รายงานข่าววงในจากแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือ ได้เปิดเผยภาพเครื่องม็อกอัปของ Galaxy S25 Ultra ที่จะได้รับการเปิดตัวในต้นปี 2025 โดยมาพร้อมดีไซน์ที่ต่างรุ่นก่อนเล็กน้อย

Galaxy S25 Ultra ม็อกอัปดังกล่าว มาพร้อมมุมเครื่องที่โค้งมน โดยไม่มีมุมที่ตัดตรงเป็นมุมฉาก 90 องศา ดังที่เราได้เห็นในรุ่นก่อน ๆ อีกต่อไป

Ice Universe อ้างว่า Galaxy S25 Ultra จะมีดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับ Galaxy S24 และ Galaxy S24+ ซึ่งหมายความว่า ด้านหน้าเครื่องจะมีลักษณะแบนราบ แต่ด้านหลังอาจได้รับการปรับดีไซน์ให้มีความโค้งเล็กน้อย เพื่อให้ผู้ใช้จับได้อย่างกระชับมือ และให้ความรู้สึกถึงผิวสัมผัสที่นุ่มนวลมากกว่า

ทั้งนี้ ได้มีการทำภาพเปรียบเทียบดีไซน์เครื่องม็อกอัปของ Galaxy S25 Ultra กับ Galaxy S24 Ultra แล้วนั้น แสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องของ Galaxy S25 Ultra มีความโค้งมนมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด

Samsung Galaxy S25 Ultra Mock Up

แต่เมื่อเทียบกับภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 Pro Max ที่จะได้รับการเปิดตัวในปี 2024 นี้แล้วนั้น แสดงให้เห็นว่า Galaxy S25 Ultra ยังคงมีรูปทรงที่คล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้ามากกว่า

Samsung Galaxy S25 Ultra Mock Up

อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงภาพเครื่องม็อกอัปที่สร้างขึ้นโดยอ้างอิงจากข้อมูลสเปกที่หลุดออกมาเท่านั้น โดยตัวเครื่องจริงของ Galaxy S25 Ultra อาจมีดีไซน์บางส่วนที่ต่างไปจากนี้ ก็เป็นได้