Red Magic แบรนด์ย่อยของ Nubia ที่เน้นพัฒนาสมาร์ตโฟนเกมมิงระดับพรีเมียม เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตเกมมิงระดับพรีเมียมรุ่นแรกของแบรนด์ภายใต้ชื่อ Gaming Pad ในวันที่ 5 กันยายน 2024 นี้ โดยล่าสุด Red Magic ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของ Gaming Pad ดังกล่าว ซึ่งเผยดีไซน์และสเปกหลักบางส่วนให้ทราบ

Red Magic Gaming Pad มีด้วยกัน 2 สี คือ สีดำและสีขาว ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย โดยมาพร้อมแถบคาดด้านหลังตัวเครื่องสำหรับแสดงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม และวางตำแหน่งโลโก้ Red Magic อย่างโดดเด่นที่ด้านหลังตัวเครื่อง

แท็บเล็ตเกมมิงระดับพรีเมียมนี้ ใช้ศักยภาพจากชิปเซต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 เวอร์ชัน Leading Version ซึ่งได้รับการโอเวอร์คล็อกแกนซีพียู Cortex-X4 ให้มีความเร็วในการประมวลผลสูงขึ้นจาก 3.3 GHz เป็น 3.4 GHz และโอเวอร์คล็อกชิปกราฟิกขึ้นไปอีกระดับด้วย

Red Magic Gaming Pad ยังได้รับการติดตั้งกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล แต่ยังไม่เปิดเผยความละเอียดของกล้องหน้าให้ทราบในขณะนี้

นอกจากนี้ยังปรากฏขั้วต่อแม่เหล็ก Pogo แบบ 5 พิน ที่ด้านล่างตัวเครื่อง ซึ่งอาจเป็นการรองรับเคสคีย์บอร์ด หรือปากกาสไตลัส รวมถึงมาพร้อมพอร์ต USB-C และติดตั้งลำโพง 2 ตัว

อย่างไรก็ดี เราจะได้ทราบสเปกและฟีเจอร์เต็มของ Red Magic Gaming Pad อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กันยายน 2024 นี้ โดยทางเราจะอัปเดตข้อมูลให้ทราบต่อไป