นอกจาก Honor จะเปิดตัว Honor Magic V3 เวอร์ชัน Global แล้ว Honor ยังเปิดตัวสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ Honor Watch 5 รุ่นถัดจาก Honor Watch 4 นั่นเอง

Honor Watch 5 มีหน้าจอขนาด 1.85 นิ้ว ความละเอียด 450 x 390 พิกเซล ความสว่างหน้าจอสูงสุด 1,000 nits ตัวเครื่องเป็นอะลูมิเนียม มีเม็ดมะยมช่วยให้การควบคุมนาฬิกาทำได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีลำโพงและไมค์สำหรับการสนทนาผ่าน Bluetooth เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน

ตัวเครื่องกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68 กันน้ำลึก 5ATM สามารถสวมใส่ว่ายน้ำได้ เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.2 แรม 4GB สำหรับเก็บเพลง ระบบปฏิบัติการ MagicOS 8

นอกจากฟีเจอร์การตรวจจับทั่วไป เช่น วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจจับการนอนหลับ Honor Watch 5 ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่อ้างอิงการประมวลผลบนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์ด้วย อย่างการวิเคราะห์และจัดการการนอนหลับ, รายงานสุขภาพในตอนเช้า และฟีเจอร์สแกนสุขภาพหรือ Quick Health Scan

Honor Watch 5 มีแบตเตอรี่ประเภท silicon-carbon ขนาด 480mAh ความหนาแน่นมากกว่า Honor Watch 4 ถึง 20% พร้อมกับฟีเจอร์ Honor OS Turbo X ในการจัดการพลังงาน ช่วยให้ Honor Watch 5 สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 15 วันในการใช้งานทั่วไป น่าเสียดายที่ยังไม่มีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการออกมา