ในระหว่างที่สื่อต่างประเทศกำลังให้ความสนใจกับงานจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง IFA (Internationale FunkAusstellung Berlin) ประจำปี 2024 อยู่นั้น (จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 กันยายน 2024 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี)

ล่าสุด Nothing แบรนด์เทคโนโลยีคลื่นลูกใหม่ที่กำลังมาแรง ได้ถือโอกาสนี้โพสต์บน X (หรือ Twitter ในอดีต) เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่เน้นโชว์เทคโนโลยีใหม่ของแบรนด์ พร้อมข้อความบรรยายถึงอุปกรณ์ดังกล่าวว่าเป็น “โลกใหม่ของความเป็นไปได้” ซึ่งเรียกความสนใจจากสื่อต่างประเทศได้พอสมควร

ภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นช่องลำโพงที่ด้านบน, ช่องระบายอากาศที่ด้านขวา และรูไมโครโฟนที่ด้านซ้ายของภาพ รวมถึงยังคงมีดีไซน์โปร่งแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ใกล้เคียงกับดีไซน์ของหูฟังไร้สาย Nothing Ear รุ่นล่าสุด ซึ่งทำให้มีการคาดการณ์ว่าอาจเป็นหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่เรียกว่า Ear (Open)

ภาพล่าสุดนี้ยังสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า Nothing กำลังพัฒนาหูฟังไร้สายดีไซน์แบบ Open-Ear ที่ไม่ต้องใส่เข้าไปในหู ทำให้ผู้ใช้รู้สึกมีความคล่องตัวและรับฟังเสียงจากภายนอกได้มากขึ้น

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Nothing ได้กลายเป็นแบรนด์ที่มีจุดเด่นในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่และดีไซน์โปร่งแสงที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องคือ สมาร์ตโฟน และหูฟังไร้สาย

นั่นทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Ear (Open) อาจเป็นหูฟังไร้สายรุ่นที่ 3 ที่ Nothing จะเปิดตัวในปี 2024 นี้ และทางแบรนด์อาจเปิดเผยข้อมูล Ear (Open) ให้ทราบมากขึ้นในเร็ว ๆ นี้