ก่อนหน้านี้ Nothing ได้ปล่อยภาพทีเซอร์หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในระหว่างที่มีการจัดงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง IFA (Internationale Funkausstellung Berlin) ประจำปี 2024 เมื่อต้นเดือนกันยายน 2024 ที่ผ่านมา โดยเผยให้เห็นดีไซน์บางส่วนซึ่งคาดว่าจะเป็นหูฟังแบบเปิดหู (Open-Ear) ของแบรนด์ และอาจเรียกว่า Nothing Ear (Open)

ล่าสุด Nothing ได้โพสต์บน X ประกาศกำหนดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 24 กันยายน 2024 นี้ เวลา 14.00 น. ในสหราชอาณาจักร ซึ่งตรงกับเวลา 20.00 น. ในประเทศไทย

แม้ว่า Nothing จะมิได้เปิดเผยภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้ทราบมากนัก แต่จากคำโปรโมตที่ระบุว่า “Out in the Open” นั้น ทำให้คาดการณ์ว่าจะเป็นหูฟังไร้สาย Nothing Ear (Open) ดังที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้

นี่เป็นครั้งแรกที่ Nothing จะขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดหูฟังแบบเปิดหู (Open-Ear) ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้รู้สึกมีอิสระ และเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ Nothing ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายดีไซน์โปร่งแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Nothing Ear และ Nothing Ear (a) ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่สำหรับ Nothing Ear (Open) นั้น คาดว่าจะเน้นไปที่ฟีเจอร์ที่แตกต่างจากหูฟัง 2 รุ่น ข้างต้นอย่งชัดเจน เพื่อให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการ

อย่างไรก็ดี เราจะได้ทราบข้อมูล Nothing Ear (Open) อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 กันยายน 2024 นี้