OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงซีรีส์ Find X8 จำนวน 3 รุ่น (เวอร์ชันมาตรฐาน และ Pro) ที่จะมาพร้อมชิปเซตเรือธง MediaTek Dimensity 9400 ที่ประเทศจีน ในปลายเดือนตุลาคม 2024 นี้

ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า OPPO จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นพร้อมกันด้วย ได้แก่ แท็บเล็ต OPPO Pad 3 Pro, สมาร์ตวอตช์ OPPO Watch X และหูฟังไร้สาย OPPO Enco X3

OPPO Pad 3 Pro เป็นแท็บเล็ตระบบ Android ระดับเรือธงของแบรนด์ โดยจะมีดีไซน์คล้ายกับ Pad 2 และจะได้รับการติดตั้งชิปเซตระดับพรีเมียมอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 เวอร์ชัน Leading Version ที่อัปเกรดจาก Snapdragon 8 Gen 3 ด้วยการใช้แกนซีพียูไพรม์ Coretex-X4 ความเร็วสูงสุด 3.4 GHz และเร่งความเร็วจีพียูสำหรับประมวลผลกราฟิกขึ้นเป็น 1 GHz

OPPO Pad 3 Pro

OPPO Pad 3 Pro ยังมาพร้อมแรมสูงสุด 16 GB และสตอเรจสูงสุด 1 TB ในขณะที่ตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สี คือ Night Blue และ Dawn Gold

ในส่วนของ OPPO Watch X นั้น จะยังคงสเปกเดิมจากเวอร์ชันที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา แต่จะมาพร้อมสีเงินใหม่ที่สวยงามยิ่งขึ้น และ OPPO Enco X3 นั้น มีข่าวลือว่าเป็นการรีแบรนด์จาก OnePlus Buds Pro 3 โดยจะมาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง และฟีเจอร์ปรับแต่งเสียงที่เรียกว่า Dynaudio