กรุงเทพฯ 20 มิถุนายน 2567 – Thailand Game Show 2024 เปิดตี้ชวนค่ายเกม แบรนด์ดังชั้นนำ จับจองพื้นที่
มอบความสนุกแบบสุดขั้วในสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเปิดประตูทางธุรกิจแนวใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ท่องโลกของเกมแบบครบทุกมิติตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จับจองพื้นที่และดูรายละเอียด : https://www.thailandgameshow.com/

2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ‘Online Station’ ภายใต้กลุ่มทรู และ ‘Show No Limit Co.,Ltd.’ ประกาศนับถอยหลังสู่ความสนุก จัดหนักแบบสุดขั้วเหมือนเดิมเช่นทุกปีกับสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทุกคนรอคอย ‘Thailand Game Show 2024’ งานเกมตัวจริงสัญชาติไทย งานเกมเพื่อคนรักเกม

โดยในปีนี้กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซิฟได้อย่างเต็มอิ่มยิงยาวตลอด 3 วัน ซึ่งในงาน Thailand Game Show 2024 ยังพร้อมขยายและเปิดกว้างให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมเกมแบบครบวงจร และพร้อมรองรับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกให้ได้เข้าถึงกลุ่ม ‘คนเล่นเกม’ ที่มีทุกเพศทุกวัยได้ง่ายยิ่งขึ้น งานนี้ได้รวบรวมกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ ! และกลุ่มเป้าหมายใหม่ ! ที่ค่ายเกม – แบรนด์ไม่ควรพลาด การันตีด้วยยอดผู้เข้าชมงานกว่า 200,000 คนในปีที่ผ่านมา

Thailand Game Show จัดขึ้นเป็นปีที่ 19 เป็นงานเกมที่อยู่คู่กับคนไทยและคอเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาอย่างยาวนาน และ Thailand Game Show ยังเป็นสื่อกลางที่มีคุณภาพสูงสุดในการเชื่อมโยงระหว่างค่ายเกม แบรนด์ และกลุ่มเป้าหมายให้สอดคล้องเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ เพื่อนำไปสู่ผลประโยชน์ในการทำการตลาด และช่วยสร้างตัวตนของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

เปิดให้ได้จับจองพื้นที่ในงาน Thailand Game Show 2024 แล้ว ! สำหรับกลุ่มธุรกิจที่มีความสนใจและต้องการต่อยอด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานและช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยให้โตและเทียบเท่าสากล เตรียมพบความสนุกและไปท่องโลกของเกมพร้อมกันที่งาน ‘Thailand Game Show 2024’ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณชั้น G จองพื้นที่แล้ววันนี้ https://www.thailandgameshow.com