Dyson Demo Store เป็นร้านค้าของไดสันที่ขนผลิตภัณฑ์ครบทุกไลน์มาให้ได้ทดลองใช้ และหาซื้อเป็นเจ้าของกันได้นะครับ ซึ่งสาขาล่าสุดคือสยามพารากอน ก็เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในไทยตอนนี้ ด้วยพื้นที่กว่า 164 ตารางเมตร ที่จะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 กลุ่มของไดสัน

จุดที่เราสนใจที่สุดในร้านนี้คือ Dyson Airstrait ที่หนีบผมรุ่นล่าสุดที่ใช้กำลังลมทำให้ผมเรียบแทนที่จะเป็นแผ่นความร้อนตามปกติ ซึ่งหลังจากออกข่าวว่าจะขายในไทยตั้งแต่ปีก่อน ก็ได้มีตัวจริงมาให้ทดลองใช้ใน Dyson Demo Store สาขานี้ พร้อมตั้งราคาที่ 19,990 บาท แต่ยังไม่ได้วางจำหน่ายจริงนะครับ

โดย Dyson Demo Store สาขาสยาม พารากอน ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 โซน Star Dome ก็สามารถเรียนรู้และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้เต็มประสบการณ์ทั้ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ หูฟัง และโคมไฟ โดยสาขานี้มี Beauty Station มากถึง 4 ที่นั่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผลิตภัณฑ์ด้านเส้นผมที่ได้รับความนิยมในไทย

นอกจากนั้น ถือเป็นครั้งแรกของสาขาสยามพารากอนที่มีบริการสลักชื่อบนกล่องใส่ผลิตภัณฑ์ใน Dyson Demo Store บริเวณโซน Personalization Bar ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งกล่องหลากสีสันที่แสดงถึงความเป็นตัวเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

สิทธิพิเศษสำหรับการซื้อสินค้าที่ Dyson Demo Store สาขาสยาม พารากอน รับข้อเสนอพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท พร้อมส่วนลดพิเศษ On-top เพิ่มอีกถึง 16,540 บาท รับของขวัญพิเศษมูลค่ากว่า 4,000 บาท ทุกคำสั่งซื้อ เฉพาะแฟนตัวจริงของ Dyson ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 3 อันดับแรก รับพัดลมแบบตั้งพื้น Dyson Pure Cool™ TP01 มูลค่า 14,900 บาทฟรี