วันที่ 2 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ออปโป้ ไทยแลนด์ จัดใหญ่เซอร์ไพรส์แบบฟินจุใจกับงาน “Boost Your Dreams Together” ที่ลาน River Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ให้การตอบรับอย่างยอดเยี่ยม พา 3 หนุ่ม K-Pop ชื่อดังแห่งยุค “BSS (SEVENTEEN)” มาเสิร์ฟความน่ารักแบบใกล้ชิดให้กับกะรัตและต็อกทวีซุนชาวไทย พร้อมโชว์พิเศษจากหนุ่ม ๆ วง “PERSES” และกิจกรรมอีกมากมายที่มอบความสุข ความสนุก และความตื่นเต้น ให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ “OPPO Reno12 Series 5G” รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถือเป็น AI Phone เครื่องแรกจาก OPPO และดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่

โดยงานนี้ OPPO เคลียร์พื้นที่ลาน River Park ต้อนรับแฟน ๆ ชาวไทยที่มากันอย่างล้นหลามเพื่อใกล้ชิด 3 หนุ่ม “BSS (SEVENTEEN)” นำโดย ซึงกวาน, ดีเค และโฮชิ ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เข้าสู่งานในลุคซอฟต์พาวเวอร์แบบไทย ๆ อย่างพวงมาลัยคล้องแขน ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดกระหึ่มหลังจาก 3 หนุ่มกล่าวทักทายด้วยประโยคเด็ดเป็นภาษาไทยสั้น ๆ สร้างความประทับใจแรกพบให้กับแฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริกันถ้วนหน้า

ในฐานะ OPPO Reno Experts หนุ่ม ๆ BSS จะต้องเล่นเกมชาเลนจ์บนเวที เพื่อแสดงพลังของ OPPO Reno12 Series 5G เปิดด้วย Game Mission 1 ที่ใช้ฟีเจอร์ ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0 ลบบุคคลที่ไม่ต้องการในภาพออกได้พร้อมกันในคลิกเดียว ซึ่งคุณแบม – ปีติภัทร พิธีกรสุดหล่อก็มารับบทผู้สาธิตฟีเจอร์นี้ให้ 3 หนุ่มได้ร้องว้าวกับภาพผลลัพธ์ที่เนียนกริบไปตาม ๆ กัน

ตามมาด้วยความตื่นเต้นแบบสุดขีดกับช่วงแกะกล่องน้อง OLLIE อาร์ตทอยของ OPPO ที่จัดมาเซอร์ไพรส์หนุ่ม ๆ BSS โดยเฉพาะ และหนุ่มผู้โชคดีที่เปิดได้ตัวซีเคร็ตอย่างน้อง Dream Higher Ollie ได้แก่ ซึงกวาน และดีเค งานนี้แฟน ๆ ต่างลุ้นกันยกใหญ่ ส่งท้ายด้วย Game Mission 2 OPPO AI Studio ที่ใช้ฟีเจอร์ AI Studio แปลงร่างแฟน ๆ ให้ 3 หนุ่มทายกันว่าภาพไหนคือคนเดียวกันบ้าง ซึ่งในเกมสุดท้ายนี้หนุ่ม ๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทายกันอย่างสนุกสนานด้วยสายตาอันเฉียบแหลมของทุกคน ถือเป็นการปิดท้ายการเล่นเกมได้อย่างสวยงาม

นอกจากนี้แฟน ๆ ยังได้รับชมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปิน T-Pop แห่งยุค “PERSES” ทั้ง 5 คน นำโดย จั๋ง – วิกร, เน – ณรัณ,
กฤติน – กฤติน, ปาล์ม – พีรวิชญ์ และปลั๊กกี้ – ธรากร มอบความสุขให้กับแฟน OPPO ด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง “คนใกล้ที่คิดไกล” และเพลงเพราะ ๆ กับท่าเต้นสุดเป๊ะอีกมากมายที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ได้ตลอดงาน

สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI แบบเต็มรูปแบบเครื่องแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ช่วยยกระดับการถ่ายพอร์ตเทรต ตามแนวคิด The AI Portrait Expert วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่

  • OPPO Reno12 5G มีความจุให้เลือก 2 ขนาด RAM 12GB+ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 และรุ่น RAM 12GB+ROM 512GB ราคา 16,999 บาท มาในสีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และสีน้ำตาล Matte Brown
  • OPPO Reno12 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 19,999 บาท มาในสีเงิน Nebula Silver และสีน้ำตาล Space Brown
  • OPPO Reno12 F 5G จะวางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท มาในสีส้ม Amber Orange และสีเขียว Olive Green

มาพร้อมกับความสามารถรอบด้านด้วยฟีเจอร์ AI อย่าง ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0, AI Studio และอีกมากมาย ทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใช้งานไม่มีสะดุดแม้หน้าจอเปียก ทนทานต่อการตกกระแทก เชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่และระบบชาร์จไว ไปสัมผัสและทดลองกันได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ