งาน Corporate Innovation Summit (CIS) 2024 จัดโดย RISE ถือเป็นงานสัมมนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดขึ้นในวันที่ 25-26 กันยายน 2567 ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค ภายใต้ธีม “Redefining Growth and Sustainability in the AI Era” งานนี้เน้นการพัฒนาองค์กรและธุรกิจในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และความยั่งยืนมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยมีเป้าหมายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนของโลกให้ได้ 1%

นายแพทย์ศุภชัย ปาจริยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง RISE

ในงาน CIS 2024 นี้ นายแพทย์ศุภชัย ปาจริยานนท์ หรือหมอคิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง RISE กล่าวว่าการนำ AI มาผสมผสานในการขับเคลื่อนองค์กรสามารถเปลี่ยนความท้าทายให้เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ การใช้เทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างนวัตกรรมจะไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน แต่ยังส่งเสริมการเติบโตในระยะยาวอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นสิ่งที่องค์กรทุกแห่งควรพิจารณา

CIS 2024 จะเป็นเวทีที่รวมสปีกเกอร์ระดับโลกมากกว่า 100 คน มาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในหลากหลายหัวข้อ นอกจากนี้ยังมีเวิร์กชอปและการเสวนาแบบลงมือทำจริงมากกว่า 160 หัวข้อ พร้อมโชว์เคสสตาร์ตอัปที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงกว่า 60 บริษัทจากทั่วโลก รวมถึงการพูดคุยแบบโต๊ะกลม (Roundtable Discussion) ที่เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ครอบคลุมกว่า 48 หัวข้อย่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของซีอีโอและผู้บริหารระดับสูงในเอเชีย

รายชื่อวิทยากรระดับโลกจากหลายอุตสาหกรรม ได้แก่ 

  • Khairy Jamaluddin อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขมาเลเซีย และ Principal จาก Kyra Partner Futures
  • Yash Lohia ประธานบริหาร Petchem Special Projects และ ประธาน ESG Council จาก Indorama Ventures
  • วรฉัตร ลักขณาโรจน์  Managing Director จาก Grab Thailand 
  • ผศ.ดร. กฤตินี พงษ์ธนเลิศ อาจารย์และผู้เขียนหนังสือ  “ริเน็น สร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วยหลักคิดแบบญี่ปุ่น”
  • Max Jamilly Co-Founder จาก Hoxton Farms

หัวข้อสำคัญที่ครอบคลุมในงาน CIS 2024 นี้ประกอบด้วย Corporate Innovation, Sustainability, AI & Deep Technology, People Transformation และ Future of Investment ทุกหัวข้อเน้นไปที่แนวโน้มของโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงและมีอิทธิพลต่อการขับเคลื่อนอนาคตอย่างยั่งยืน งานนี้จะเป็นเวทีสำคัญในการสร้างความเข้าใจและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด เพื่อการพัฒนาองค์กรและธุรกิจในยุค AI

เวิร์กชอปแบบลงมือทำโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำที่ไม่ควรพลาด ได้แก่

  • ‘Food of the Future’ โดย Jan Wilmking Co-Founder and Managing Director จาก Project Eaden และ Max Jamilly Co-Founder จาก Hoxton Farms
  • ‘Redesigning Healthcare Experiences’ โดย Peter Overy Co-Founder and Managing Director จาก AGENCY (Singapore)
  • ‘The Future of Work: Transforming Organizational Culture to Foster Innovation and Agility’ โดย คุณกรกนก ยงสกุล CEO จาก RBL Training
  • ‘Empowering the Future: The Democratizing Power of AI’ โดย Nicolas Arroyo, Partner และ Head of Strategic Foresight จาก Manyone
  • ‘Behavioral Design in the Age of AI: A Sprint to Innovation’ โดย Massimo Ingegno Co-Founder and CEO จาก Make it Lab

ภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษจาก Nicholas Sauvage, President ของ TDK Ventures ที่จะเน้นบทบาทของเทคโนโลยีเชิงลึก (Deep Tech) ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน และ Vig Sachidananda จาก Gradient Ventures ซึ่งเป็นกองทุนสตาร์ตอัปของ Google ที่มุ่งเน้นการลงทุนด้าน AI โดยทั้งสองจะมาแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สอดคล้องกับความยั่งยืนและคุณค่าต่อสังคมในยุคปัจจุบัน

เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน CIS 2024 ! เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญ อัปเดตเทรนด์นวัตกรรม เป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายผู้บริหารชั้นนำระดับโลก เสริมสร้างวิสัยทัศน์ของคุณด้วยการเรียนรู้แบบลงมือทำจริง วันที่ 25 – 26 กันยายน 2567 ณ ทรูดิจิทัล พาร์ค

รีบจองที่นั่งเพื่อธุรกิจก้าวกระโดดอย่างยั่งยืนวันนี้ที่ cis.riseaccel.com