บริษัท “แอนิเทค” เปิดตัวแคมเปญ “anitech Sanrio ART N’JOY COLLABORATION” โดยร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลก “ซานริโอ” ทุ่มงบการตลาด 10 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยตั้งเป้ายอดขาย 50 ล้านบาท แคมเปญนี้นำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 35 รายการที่สะท้อนความน่ารักของตัวละครดังจากซานริโอ

โธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด

คุณโธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าแคมเปญนี้เป็นก้าวสำคัญในการเจาะตลาดอาร์ตทอยที่กำลังเติบโตทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชียซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่สุด บริษัทมีแผนขยายไปยังตลาดต่างประเทศ โดยเริ่มจากประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กระแสอาร์ตทอยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในกลุ่ม Kidult (Kid + Adult) ที่หลงใหลในการสะสม ผลิตภัณฑ์ของแอนิเทคผสานความสนุกและฟังก์ชันการใช้งานไว้อย่างลงตัว โดยร่วมมือกับ Sanrio นำตัวละคร Kuromi และ Bad Badtz-Maru มาสร้างสรรค์เป็นคอลเลกชันใหม่

ความสำเร็จของแคมเปญ anitech x PEANUTS คอลเลกชัน Snoopy ส่งผลให้ภาพรวมของบริษัทในครึ่งปีแรกเติบโตขึ้น โดยกลุ่มสินค้า own brand เติบโตขึ้น 20% และช่องทางออนไลน์เติบโตขึ้นถึง 1,000% บริษัทจึงเดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์ Character Marketing

Kuromi และ Bad Badtz-Maru

การเลือกตัวละคร Kuromi และ Bad Badtz-Maru มาร่วมงานครั้งนี้ ใช้เวลาคัดเลือกกว่า 2 ปี จากตัวการ์ตูนมากกว่า 400 คาแรกเตอร์ของ Sanrio โดยเลือกตัวละครที่ยังคงทันสมัยและสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ทุกเพศทุกวัย

คอลเลกชัน Kuromi และ Bad Badtz-Maru สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแอนิเทคในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งคุณภาพ นวัตกรรม ดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความสวยงามพร้อมกับการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ

สินค้าในคอลเลกชัน “anitech Sanrio ART N’JOY COLLABORATION” แบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ Computer Accessories, Home Devices และ Home Appliances ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย เช่น รางปลั๊กไฟ, เมาส์, แผ่นรองเมาส์, คีย์บอร์ด, กระทะไฟฟ้า, หม้อต้มน้ำ และกาต้มน้ำไฟฟ้า วางจำหน่ายผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ทั่วประเทศ