วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้เป็นวันแรกจำหน่าย iPhone 16 Series ของไทยนะครับ ซึ่งทรูและดีแทคก็จัดโปรฯ และกิจกรรมพร้อมรอรับ ซึ่งก็เปิดให้ Walk-in เข้าไปซื้อเครื่องกันได้ที่ True Shop และ dtac Shop ทั่วประเทศ

โปรฯ แรง ซื้อ iPhone 16 Series พร้อมสมัครโปรฯ ได้ใช้ iPhone 17 Series ต่อ

เงื่อนไขคือซื้อ iPhone 16 รุ่นใดก็ได้ (iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro, iPhone 16 Pro Max) พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 1,299 ขึ้นไป สัญญา 12 เดือน เมื่อครบสัญญา รับสิทธิ์นำ iPhone 16 รุ่นที่ซื้อมาแลกซื้อเป็น iPhone รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 0 บาท เมื่อได้รับการตรวจสอบประเมินสภาพเครื่องเกรด A โดย iPhone รุ่นใหม่ต้องมีมูลค่าเท่ากันกับ iPhone 16 รุ่นที่นำมาแลก กรณี iPhone รุ่นใหม่มีมูลค่าสูงกว่า iPhone 16 รุ่นที่นำมาแลก ลูกค้าต้องชำระส่วนต่าง

ส่วนลดสารพัด ผ่อน 0% 36 เดือน

นอกจากนี้สำหรับผู้ต้องการซื้อ iPhone 16 Series ใหม่ สามารถเอาเครื่องเก่ามาแลกใหม่ได้ส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมินอีกสูงสุด 5,000 บาท แถมใช้ทรูพอยท์ หรือดีแทคคอยน์ ซื้อ iPhone 16 ทุกรุ่น ลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท และยังมีส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มขึ้นไปอีก 6,700 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด

รวมแล้วส่วนลดสูงสุด 16,700 บาท หรือจะเลือกผ่อนสบาย ๆ 0% 36 เดือน พร้อมเครดิตเงินคืน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือผ่อนสบายไม่ง้อบัตรกับ Pay Next Extra นานสูงสุด 48 เดือน ผ่านแอปฯ TrueMoney พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 3,300 บาท

และลูกค้าใหม่ยังได้รับเพิ่ม 200 บาท + 1,000 TrueMoney Coin โดยรับข้อเสนอนี้ได้ที่ True Shop และ dtac shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

สิทธิพิเศษและบริการ

สิทธิพิเศษ ส่วนลดร้านอาหาร, โรงแรม, และช็อปปิงทั่วประเทศผ่าน TrueID และ dtac App อีกด้วย แล้วยังได้ส่วนลดเคสจาก Casetify และอีกหลายแบรนด์ดังสูงสุดถึง 15% พร้อมปกป้องเครื่องอย่างมั่นใจ ด้วยบริการ True Protech / dtac mobile care พิเศษ ใช้บริการ 3 เดือน ฟรี 3 เดือน

พร้อมให้บริการด้วยใจ สำหรับลูกค้าทรูและดีแทคที่สั่งจอง iPhone 16 ได้สัมผัสกับการบริการสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาแบบเจาะลึก รวดเร็วและใส่ใจ พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าทรูแบล็ค และดีแทคแพลตินัม รับบริการเหนือระดับ ได้ที่ TrueSphere First Class Co-Working Space บริการระดับเฟิร์สคลาสเซอร์วิสด้านมือถือและอุปกรณ์เสริมเลือกซื้อมือถือ และบริการแบบ 1:1 พร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวพร้อมส่งมอบบริการด้วยใจในทุกความต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่ true.th/devices/promotion/iphone-16