BT beartai ได้เยี่ยมชมการเปิดร้านอย่างเป็นทางการของ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงสุดหรูจากฝรั่งเศส ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม งานนี้น่าสนใจที่แบรนด์เครื่องเสียงระดับ Audiophile ไปเปิดร้านที่ห้างแฟชั่นอย่างเซ็นทรัลชิดลม และร้านตั้งอยู่กลางชั้นแฟชั่นด้วย ซึ่งเราได้พูดคุยกับทางแบรนด์ก็ทำให้ทราบว่าเซ็นทรัลชิดลมเป็นหน้าร้านสำคัญที่สร้างยอดขายในระดับที่น่าพอใจ

ในร้าน Devialet สาขานี้ยังมีห้องฟังเพลงเฉพาะ หรือ LISTENING ROOM ที่มอบประสบการณ์การฟังเสียงแบบจัดเต็ม เปิดเสียงได้แบบไม่ต้องเกรงใจภายนอก ให้ได้สัมผัสพลังเสียงจากลำโพง Devialet ได้เต็มที่ นอกจากห้องฟังเพลงแล้ว ร้าน Devialet ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ครบครัน เช่น ลำโพง Phantom ที่เป็นเอกลักษณ์, Soundbar รุ่น Dione และหูฟังไร้สายรุ่น Gemini II โดยมีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงปลายปีนี้

แม้ว่าในไทยจะมีร้าน Devialet ก่อนหน้าที่ EmQuartier, Emporium, Siam Paragon และ Siam Takashimaya แต่ร้านที่เซ็นทรัล ชิดลมถือเป็นร้านระดับเต็มสเกลร้านแรกที่ดีไซน์ส่งตรงมาจากปารีส โดย Emmanuel Nardin ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายออกแบบของ Devialet เน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ในการออกแบบร้านว่าเป็นพื้นที่ที่สะท้อนถึงแก่นแท้ของ Devialet โดยการออกแบบห้องฟังเพลงที่เล่นกับแสงอย่างละเอียดอ่อน เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังที่ทุกเสียงมีชีวิตชีวา การออกแบบร้านเน้นความเรียบง่ายแต่สื่อถึงความหรูหรา ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับเสียงบริสุทธิ์และความงามของการฟัง

ไอซ์ พาริส และดีเจไอริส อินทรโกมาลย์สุต

เพื่อฉลองการเปิดตัวร้านในครั้งนี้ Devialet ได้จัดงานเสวนา “DEVIALET Talk” โดยมี Martin Ku ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ร่วมด้วยนักแสดงและนักร้องชื่อดัง ไอซ์ พาริส และดีเจไอริส อินทรโกมาลย์สุต งานนี้เป็นการแสดงพลังเสียงของลำโพง Devialet ผ่านการแสดงดนตรีสดที่น่าประทับใจ ช่วยสร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานอย่างมาก