HUAWEI ได้เปิดตัว HUAWEI Experience Store โฉมใหม่อย่างเป็นทางการที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 3 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 ร้านใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าที่ทันสมัยและครบวงจร พร้อมให้บริการผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย ทั้งสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้าจริงและรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้อย่างใกล้ชิด

การออกแบบร้านใหม่มีแนวคิดที่ผสมผสานเทคโนโลยีกับผู้คนอย่างกลมกลืน ด้วยการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย ใช้วัสดุจากไม้และแสงสีขาวนวลตาเพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งช่วยทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายขณะเลือกซื้อสินค้าและทดลองผลิตภัณฑ์ การตกแต่งด้วยโลหะยิ่งเพิ่มความทันสมัยและแสดงให้เห็นถึงความไฮเอนด์ของแบรนด์ HUAWEI

หนึ่งในจุดเด่นของร้านคือพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เปิดโล่งและออกแบบมาให้ผู้บริโภคสามารถทดลองใช้สินค้าได้อย่างเต็มที่ โดยมีการแบ่งโซนต่าง ๆ อย่างชัดเจน เช่น โซนสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต สมาร์ตวอตช์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ พนักงานในร้านพร้อมให้คำแนะนำอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างมั่นใจ

บริการที่ HUAWEI Experience Store ยังครอบคลุมทั้งการใช้งานเริ่มต้น การโอนย้ายข้อมูล และบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ลูกค้าสามารถมั่นใจในความสะดวกและปลอดภัยในการรับบริการทุกขั้นตอน รวมถึงการรับคำปรึกษาและการอัปเดตซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด

นอกจากนี้ ทางร้านยังให้บริการเสริมต่าง ๆ เช่น น้ำดื่มฟรี บริการติดฟิล์มและล้างโทรศัพท์ฟรี และบริการชาร์จทันทีเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ขณะเยี่ยมชมและทดลองผลิตภัณฑ์ภายในร้าน

แมทธิว ดีน และลิเดีย ศรัณย์รัชต์
เนย-แจม-พิกเล็ท

งานเปิดตัวครั้งนี้ยังได้รับความสนใจจากดาราดังอย่างคุณแมทธิว ดีน และคุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ 3 พี่น้อง “เนย-แจม-พิกเล็ท” ที่มาร่วมงานพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย โดยเฉพาะสมาร์ตวอตช์ HUAWEI WATCH GT 5 Series ที่มีฟีเจอร์เด่น ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างลงตัว บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและการต้อนรับจากลูกค้าที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง