KBTG เปิดตัวระบบสมาชิก (Subscription) สำหรับ “เหมียวจด” แอปพลิเคชันจดรายจ่ายอัตโนมัติจากสลิปโอนเงิน ซึ่งรองรับสลิปจากแอปฯ ธนาคารหลักในไทย 16 แอปฯ ให้ให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบและติดตามพฤติกรรมการใช้จ่ายส่วนตัวได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เหมียวจดเปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2023 และได้รับการตอบรับอย่างดี มียอดดาวน์โหลด 10,000 ครั้งใน 10 ชั่วโมงแรก และผู้ใช้งานทะลุ 100,000 คนในเวลาเพียง 6 เดือน เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้น KBTG จึงพัฒนาระบบสมาชิกใหม่ที่ประกอบด้วย 2 แพ็กเกจหลัก คือ MeowJot Silver และ MeowJot Gold ซึ่งมีฟีเจอร์เสริมต่าง ๆ ที่ช่วยให้การจดรายจ่ายและติดตามพฤติกรรมการใช้จ่ายง่ายยิ่งขึ้น

แพ็กเกจ MeowJot Silver (79 บาท/เดือน)

เน้นการจดรายจ่ายและดูข้อมูลการใช้จ่ายในแอปฯ มีฟีเจอร์อำนวยความสะดวกหลายประการ มี 5 ฟีเจอร์คือ

  1. จดหมวดหมู่ให้อัตโนมัติสำหรับ 200,000 ร้านค้ายอดนิยม หากเลือกหมวดหมู่มาไม่ถูกใจ สามารถแก้ไขได้เองง่าย ๆ โดยจะมีการเพิ่มร้านค้าขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต
  2. ดูรายการย้อนหลังไม่จำกัดเดือน
  3. ใช้ แท็ก# เพื่อติดตามรายจ่าย สูงสุด 5 แท็ก
  4. ธีมเหมียวซิลเวอร์
  5. กราฟเทียบข้ามเดือนและตัวกรองสรุป (พร้อมให้บริการเร็ว ๆ นี้)

แพ็กเกจ MeowJot Gold (149 บาท/เดือน)

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดการจดรายจ่ายมากขึ้น มีฟีเจอร์เพิ่มจาก Silver คือ

  1. เพิ่มจำนวน แท็ก# เพื่อติดตามรายจ่ายเฉพาะเรื่องแบบจุใจ สูงสุด 100 แท็ก
  2. เพิ่มธีมพิเศษ 5 ธีม ทั้งธีมเหมียวโกลด์ และธีมเหมียวมงคล เสริมดวง 4 ดีไซน์
  3. สามารถส่งออกข้อมูลได้ในรูปแบบไฟล์ CSV (พร้อมให้บริการเร็ว ๆ นี้)

โดย KBTG จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระแบบรายปี โดยลดราคาสำหรับแพ็กเกจ MeowJot Silver เหลือเพียง 499 บาท/ปี และ MeowJot Gold เหลือ 799 บาท/ปี โปรโมชันนี้ใช้ได้ถึงสิ้นปี 2567

KBTG ยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน โดยเหมียวจดจะเข้าถึงเฉพาะอัลบั้มรูปจากแอปฯ ธนาคารเท่านั้น ซึ่งตั้งเป้ามียอดผู้ใช้งานเหมียวจดเพิ่มขึ้นเป็น 200,000 ราย และมียอดสมาชิก 6,000 รายภายในสิ้นปี 2567 โดยคาดหวังให้แอปฯ นี้ช่วยสร้างวินัยทางการเงินและส่งเสริมการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดให้กับผู้ใช้งานทั่วประเทศ