ไม่ว่าจะหาวิธีสอนลูกให้รักความสะอาด หรือสอนให้รักคนจากทุกเชื้อชาติภาษา พ่อแม่ก็เข้าถึงเนื้อหาดี ๆแบบนี้ได้ ในเว็บไซต์หนึ่งที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลกและมีสื่อการสอนเหมาะกับเด็กทุกวัย

JW.ORG เว็บไซต์ทางการของพยานพระยะโฮวา เป็นห้องสมุดออนไลน์ที่เปิดเข้าไปค้นคว้าข้อมูลได้ฟรีทุกอย่าง มีวิดีโอ บทความ เพลง และกิจกรรมหลากหลายสำหรับเด็กด้วย เว็บไซต์นี้ช่วยเด็กหลายล้านคนทั่วโลกให้เติบโตอย่างมีความสุข มีสุขภาพดี และไม่ย่อท้อเมื่อเจออุปสรรคปัญหาในชีวิต

นายสัตยา ผ่องศรีโฆษกของพยานพระยะโฮวาบอกว่า “เรามีเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยม เป็นแหล่งข้อมูลที่ช่วยพ่อแม่และเด็กๆได้จริง เมื่อเด็กเข้าใจหลักการในคัมภีร์ไบเบิลและเอาไปใช้ตอนอยู่ที่โรงเรียนหรือที่บ้าน พวกเขาก็มีความสุขขึ้น และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย”

ขณะที่โลกกำลังเผชิญปัญหาเศรษฐกิจ สังคม และการเมืองที่หนักหน่วงรุนแรงขึ้น เราก็เป็นห่วงเด็กและเยาวชนมากขึ้น เพื่อกระตุ้นให้คนทั่วโลกเห็นความสำคัญและร่วมมือกันส่งเสริมสวัสดิภาพของเด็ก องค์การสหประชาชาติจึงกำหนดให้วันที่ 20 พฤศจิกายนของทุกปี เป็นวันเด็กสากล

เนื่องจากพยานพระยะโฮวามีความเชื่อในคัมภีร์ไบเบิล พวกเขาจึงใช้ความรู้ในคัมภีร์นี้สอนลูกให้รู้จักแสดงความรัก ความเมตตากรุณาต่อผู้อื่น ให้รักพี่รักน้องและรักครอบครัว เว็บไซต์ JW.ORG ช่วยพ่อแม่ให้ปลูกฝังลักษณะนิสัยดีๆเหล่านี้ให้กับลูก ด้วยวิธีที่เข้าถึงใจและได้ผลจริง

ตัวอย่างเช่น ตั้งแต่ปี 2012 ในเว็บไซต์ jw.org มีการ์ตูนชุดมาเป็นเพื่อนกับพระยะโฮวา ออกมาเป็นตอนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ถูกดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 1.7 พันล้านครั้ง เป็นเรื่องราวของแดนนี่กับโซเฟีย เด็กสองพี่น้องที่อยู่ในครอบครัวคริสเตียน พ่อแม่ของพวกเขาใช้คำแนะนำในคัมภีร์ไบเบิลเพื่อสอนลูกในเรื่องต่างๆ เช่น

น้องนาวาอายุ 10 ขวบ เข้าไปดูการ์ตูนนี้ในเว็บไซต์ jw.org เป็นประจำ และแดนนี่กับโซเฟียก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของน้องไปแล้ว นาวาบอกว่า “ผมได้เรียนอะไรเยอะมากจากการ์ตูนนี้” ปกติแล้วนาวากับพ่อแม่จะไปประชุมที่หอประชุมของพยานพระยะโฮวาในจังหวัดขอนแก่นเป็นประจำ นาวายังบอกอีกว่า “ผมได้รู้ว่าความรู้จากคัมภีร์ไบเบิลช่วยผมได้เวลาถูกเพื่อนที่โรงเรียนบูลลี่ และยังสอนผมให้เป็นเด็กดี รู้จักแบ่งปัน และช่วยเหลือคนอื่นด้วย”]

เว็บไซต์ของพยานพระยะโฮวามีมิวสิควีดีโอสนุกๆด้วย เนื้อหาของเพลงเหล่านี้ช่วยสอนเด็กๆ ให้มีนิสัยน่ารัก และอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข เช่น

ในหน้ากิจกรรมสำหรับเด็กก็มีเกมต่างๆ ภาพระบายสี และแบบฝึกทักษะ ที่ดาวน์โหลดออกมาได้ฟรี เช่น

งานและกิจกรรมของพยานพระยะโฮวาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลก พวกเขาจัดการประชุมทุกสัปดาห์ในหอประชุมประจำท้องถิ่นโดยใช้ภาษามากกว่า 900 ภาษา เว็บไซต์ของพวกเขา jw.org ก็มีเนื้อหามากกว่า 1,000 ภาษา ถ้าคุณอยากรู้มากขึ้นเกี่ยวกับพยานพระยะโฮวาและโครงการดีๆของพวกเขา สามารถติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ของพยานพระยะโฮวาได้ที่เบอร์ 02-821-6620 หรือ 086-610-1914