Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ วันนี้ เปิดตัว DeathAdder V3 HyperSpeed เมาส์ไร้สายทรงเออร์โกโนมิกส์เพื่ออีสปอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก DeathAdder V3 Pro เมาส์รุ่นท็อปอันเป็นเอกลักษณ์ที่คว้ารางวัลมานับไม่ถ้วน ซึ่งตระกูลเมาส์ DeathAdder ได้รับการตอบรับ และเป็นที่ชื่นชมในวงการเกมเมอร์ และอีสปอร์ตด้วยยอดขายทั่วโลกกว่า 20 ล้านยูนิต และ ณ บัดนี้ ได้พัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นด้วยเมาส์ประสิทธิภาพระดับโปรที่เข้าถึงง่ายสำหรับเกมเมอร์ และว่าที่แชมป์เปี้ยน โดยคำนึงถึงปัจจัยสำคัญอย่าง สไตล์การจับเมาส์ รูปทรง และขนาดเมาส์

ด้วยเหตุนี้ การปรับรูปทรง ขนาด ความสูง และองศาความโค้งของโครงสร้างได้มีการปรับเปลี่ยนด้วยความพิถีพิถัน พร้อมกับการทดสอบ และตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้ DeathAdder V3 HyperSpeed ตรงตามมาตรฐานกับความคาดหวังของชุมชน และโปรเพลเยอร์ เมาส์รุ่นใหม่นี้ จึงอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่เหมาะสมสำหรับเกมเมอร์ และว่าที่แชมป์เปี่ยนที่ต้องการยกระดับเกมเพลย์ไปสู่อีกขั้นด้วยประสิทธิภาพระดับโปร และเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ของ Razer

ฟีเจอร์โดดเด่น :

  • รูปทรงเออร์โกโนมิกส์ที่น้ำหนักเบา : เบาเพียง 55 กรัม เพื่อความคล่องตัวในความเร็วสูง การออกแบบใหม่ครั้งนี้ ทำให้น้ำหนักลดลงมากถึง 12% เมื่อเทียบกับ DeathAdder V3 Pro พร้อมปรับรูปทรงใหม่โดยอิงความคิดเห็นจากโปรเพลเยอร์ระดับโลก
  • การออกแบบเออร์โกโนมิกส์พร้อมผิวSmooth-Touch : พัฒนามาเพื่อความสบาย และการควมคุมเป็นหลัก ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเล่นเกมได้เต็มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง
  • แบตเตอรี่ 100 ชั่วโมง : พลังงานที่ใช้ได้ยาวนานเพื่อการเล่นเกม และการแข่งขันแบบไร้กังวล ส่งเสริมด้วยการเชื่อมต่อสายใช้ไปเล่นไปแบบ Type C สำหรับการชาร์จที่รวดเร็วทันใจ
  • เทคโนโลยีไร้สาย Razer™ HyperSpeed Wireless: สำหรับการเชื่อมต่อที่มั่นคงเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม และการแข่งขัน พร้อมรองรับการยกระดับอัตราการส่งข้อมูล Polling Rate ได้มากถึง 8000 Hz เมื่อใช้คู่กับอุปกรณ์เสริม Razer HyperPolling Wireless Dongle จำหน่ายแยกต่างหาก
  • สวิตช์เมาส์ออปติคัล Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 และออปติคัลเซ็นเซอร์ Razer™ Focus X 26K Optical Sensor: เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการตอบสนองที่ว่องไว และแม่นยำ มาพร้อมฟีเจอร์ Dynamic Sensitivity สำหรับการตั้งค่า DPI และการป้อนข้อมูลที่เหนือชั้น

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer DeathAdder V3 HyperSpeed ได้ที่ Razer.com

Razer DeathAdder V3 HyperSpeed จัดอยู่ในตระกูลเมาส์ DeathAdder ระหว่างรุ่นท็อปไร้สาย DeathAdder V3 Pro และรุ่นเริ่มต้นมีสาย DeathAdder V3 โดยรุ่นใหม่ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอของ Razer ด้วยการเปิดตัว เมาส์ไร้สายทรงเออร์โกโนมิกส์ที่มีประสิทธิภาพระดับโปรที่เข้าถึงง่าย เพื่อเกมเมอร์ และว่าที่แชมป์เปี่ยน

วันวางจำหน่าย : ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2024 เป็นต้นไป

สถานที่จำหน่าย : เว็บ Razer.com / ร้านสาขา RazerStore / ร้านสาขาของตัวแทนวางจำหน่ายทั่วโลก

ราคา :$99.99 USD / €119.99 / 3,890 บาท