RTB Technology ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ Energea เปิดตัว MagCube แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายตั้งโต๊ะ 3-in-1 ที่ใช้มาตรฐาน Qi2 ซึ่งเป็นมาตรฐานการชาร์จไร้สายใหม่ล่าสุด ออกแบบตัวแท่นชาร์จเป็นทรงลูกบาศก์ สามารถปรับระดับได้หลายมุมมอง เพื่อให้คุณชาร์จ iPhone ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งแนวตั้งและแนวนอน

แท่นชาร์จหลักของ MagCube เป็นแบบ Qi2 Magnetic Alignment ที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 15 W เร็วกว่า Qi 30% โดยสามารถชาร์จ iPhone 15 Pro Max ได้ 80% ภายในระยะเวลาที่เร็วกว่าเดิมถึง 60 นาที พร้อมวงแหวนแม่เหล็กจัดตำแหน่งมือถือเหมือน MagSafe จึงแปะอุปกรณ์ที่รองรับเข้ากับแท่นได้ทันที ทำให้แท่นชาร์จอยู่ตรงตำแหน่งที่รับไฟ ลดการปล่อยความร้อน และทำให้ใช้งานเป็นแท่นสำหรับตั้งโทรศัพท์ได้ทันที

Energea MagCube รองรับการชาร์จไร้สาย 3 อุปกรณ์พร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น iPhone (และสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นที่รองรับ Qi2) , Apple Watch และ AirPods กำลังไฟชาร์จรวมกันสูงสุด 25 วัตต์

ส่วนที่ชาร์จ Apple Watch ในตัวรับรองการชาร์จเร็วมาตรฐาน MFW (Made For Watch) จาก Apple จึงรองรับการชาร์จเร็วที่มีใน Apple Watch Ultra และ Apple Watch Series 7 ขึ้นไปได้ 80% ภายใน 60 นาที ส่วนตัววัสดุ MagCube ผลิตจาก PC/ABS ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความเหนียวและทนต่อความร้อนได้ดี ทำให้แท่นชาร์จมีความสามารถในการต้านทานไฟ ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างปลอดภัย

การใช้งาน MagCube ควรใช้ร่วมกับหัวชาร์จกำลัง 30 วัตต์ขึ้นไป เพื่อให้ชาร์จทั้ง 3 อุปกรณ์พร้อมกันด้วยความเร็วสูงสุด โดยในชุด MagCube มาพร้อมสายชาร์จ USB-C to USB-C และกระเป๋าผ้าเนื้อนุ่ม การรับประกันสินค้า 1 ปี

Energea MagCube แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายแบบ 3-in-1 วางจำหน่ายในราคา 4,590 บาท