ลาซาด้า เล่นใหญ่จัดกิจกรรมการตลาดเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคต้อนรับเทศกาลการช็อปสุดยิ่งใหญ่ช่วงปลายปี ยกขบวนผีมอบความ “หลอน” แบบจัดเต็มใจกลางสยามสแควร์ พร้อมป้ายโฆษณาดิจิทัลสร้างบรรยากาศชวนขนหัวลุก และกิจกรรมถ่ายทอดสด “9.9 นี้ไม่มีหลอน เปลี่ยนมาลาซาด้า” ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้นักช็อปชาวไทยช็อปที่ลาซาด้า ได้แบรนด์ครบ ราคาดี ส่งฟรีจริง ไม่มีหลอก ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังลดกระหน่ำในช่วงแคมเปญ เต็มอิ่มกับประสบการณ์การช็อปที่สนุกไปอีกขั้น ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 กันยายน 2567 จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 กันยายน 2567

ปลุกกระแส 9.9 ส่งกิจกรรมการตลาดด้วยแนวคิด ‘เปลี่ยนที่ดีกว่า (Switch to Better)’

เพื่อต้อนรับมหกรรมการช็อปออนไลน์แรกของช่วงปลายปี ลาซาด้า เสิร์ฟกิจกรรมการตลาดเซอร์ไพรส์นักช็อป ภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนที่ดีกว่า (Switch to Better)” โดยได้หยิบอินไซต์ของนักช็อปออนไลน์ที่อาจพบกับประสบการณ์ที่ไม่ดีจากการโดน “หลอก” ไม่ว่าจะหลอกให้ใช้คูปองที่ลดไม่จริง หลอกว่าส่งฟรี หรือหลอกว่าสินค้าแบรนด์แท้ ซึ่งเปรียบเสมือนโดนผีหลอกหลอน ลาซาด้าจึงนำเรื่องผี ๆ ชวนขนหัวลุกมาเป็นธีมหลักในการสื่อสารเพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในการช็อปกับลาซาด้าที่ราคาดีจริง ส่งฟรีจริง ผ่านกิจกรรมการตลาดสุดสร้างสรรค์ ทั้งผ่านป้ายโฆษณาดิจิทัล และกองทัพผีบุกใจกลางสยามสแควร์ เพื่อปลุกกระแสแคมเปญ 9.9 บนลาซาด้าอย่างเต็มกำลัง

อีกทั้งเตรียมรับชมกิจกรรมถ่ายทอดสด ‘9.9 นี้ไม่มีหลอน เปลี่ยนมาลาซาด้า’ ลุ้นเอาใจช่วยศิลปินในดวงใจอย่าง พีพี – กฤษฏ์ และ BUS because of you I shine และศิลปินมากมาย เอาตัวรอดจากภารกิจสุดลุ้นระทึก ในวันที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 17.00 – 18.30 น. ที่ YouTube @LazadaThailand และ X @LazadaTH

ส่องโปรโมชันสุดพิเศษแคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์

สำหรับแคมเปญ “9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์” ปีนี้ ลาซาด้ายังคงจัดเต็มความคุ้มค่าให้นักช็อป ด้วยส่วนลดแบบจุใจสูงสุด 90% ที่มาพร้อมกับส่วนลดอีกมากมายหลายต่อ ช็อปหลากหลายสินค้าจากร้านค้าและแบรนด์ดังตอบโจทย์นักช็อปทุกไลฟ์สไตล์ ห้ามพลาด ! สุดยอดดีลเด็ดและเกมที่จะช่วยให้ช็อปได้สนุกและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

  • LazMall Crazy Brand Mega Offer ดีลเด็ดแบรนด์ดังลดแรง 6 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่ 2 ทุ่มวันที่ 8 กันยายน 2567 ถึงตี 2 วันที่ 9 กันยายน 2567
  • เช็กอินที่ลาซาด้าทุกวันตั้งแต่ 5 – 11 กันยายน 2567 รับ LazCoins แลกเป็นส่วนลดได้เพิ่ม
  • สายเกมต้องคอมพลีตภารกิจ LazGame Lucky Egg เกมตอกไข่ รับส่วนลดและของรางวัลพิเศษ ช่วงแคมเปญ 9.9

นอกจากนี้ นักช็อปยังสามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชันสุดพิเศษตลอดแคมเปญ* เช่น คูปองลดสูงสุด 3,999 บาท และที่สำคัญคูปองส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 กันยายน จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 กันยายน 2567 อย่าลืม ! เพิ่มสินค้าที่เล็งไว้ในรถเข็น และเตรียมตัวช็อปกันได้ที่ Lazada 9.9