“แอนิเทค” กำลังก้าวเข้าสู่ตลาดต่างประเทศอย่างยิ่งใหญ่ โดยชูความนิยมของกระแสอาร์ตทอยที่กำลังเติบโตทั่วโลก เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ แอนิเทคได้ทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาทในการทำการตลาด โดยเปิดตัวแคมเปญ “anitech Sanrio ART N’JOY COLLABORATION” ร่วมกับแบรนด์ระดับโลก “ซานริโอ” นำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 35 รายการที่สะท้อนความน่ารักของตัวละครในตำนาน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทุกวัย ตั้งเป้าหมายยอดขายถึง 50 ล้านบาทจากแคมเปญนี้

กระแสอาร์ตทอยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและมีอิทธิพลมากขึ้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้ใหญ่ หรือกลุ่ม Kidult (Kid + Adult) ที่สนใจในการสะสมของเล่นและอาร์ตทอย ความนิยมนี้ไม่ได้จำกัดแค่กลุ่มคนรักของเล่นเท่านั้น แต่ยังขยายตัวไปยังกลุ่มคนที่ชอบตกแต่งบ้านและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความหลากหลายและเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เป็นปัจจัยสำคัญในการตอบสนองตลาด

ผลิตภัณฑ์ของแอนิเทคสามารถผสานความสนุกและฟังก์ชันการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะการร่วมมือกับ Sanrio ในการนำตัวละครยอดนิยมอย่าง Kuromi และ Bad Badtz-Maru มาสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ นอกจากจะตอบโจทย์ตลาดแล้ว ยังสามารถสร้างความโดดเด่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการสินค้าที่ไม่ซ้ำใคร

ความร่วมมือนี้เน้นการนำเสนอทั้งฟังก์ชันและอารมณ์ (Function & Emotion) เพื่อขยายการเติบโตของผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดต่างประเทศอย่างรวดเร็ว

จะเห็นได้จากความสำเร็จต่อเนื่องของแคมเปญ anitech x PEANUTS คอลเลกชัน Snoopy ส่งผลให้ภาพรวมของบริษัทในครึ่งปีแรกเติบโตขึ้น โดยกลุ่มสินค้า own brand เติบโตขึ้น 20% ทดแทนสินค้าที่เป็นการรับจ้างผลิตที่มีรายได้ลดลง ขณะที่ช่องทางออนไลน์เติบโตขึ้นมากถึง 1,000% และยังคงมีแนวโน้มโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แอนิเทค จึงเดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์ Character Marketing ครองใจผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ซึ่งเราใช้เวลาในการคัดเลือกตัวการ์ตูนระดับตำนานของ Sanrio ที่มีมากกว่า 400 คาแรกเตอร์ มาเป็นเวลากว่า 2 ปี จึงออกมาเป็น Kuromi และ Bad Badtz-Maru ที่ยังคงมีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นแฟนคลับได้ทุกเพศและทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ที่อายุมากถึง 70 ปี

ด้วยการผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Kuromi และ Bad Badtz-Maru ลงในผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่เพียงตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศ แต่ยังสอดคล้องกับเทรนด์ระดับโลกที่เข้าถึงผู้บริโภค ในวงกว้าง คอลเลกชัน Kuromi และ Bad Badtz-Maru สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแอนิเทคในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งคุณภาพ นวัตกรรม ดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความสวยงามพร้อมกับการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มสีสันให้กับบ้านหรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เติมเต็มบุคลิกภาพให้กับพื้นที่ทำงาน โดยคาดว่าจะมียอดขายตลอดแคมเปญไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

สินค้าคอลเลกชัน anitech Sanrio ART N’JOY COLLABORATION” แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ Computer Accessories, Home Devices และ Home Appliances ประกอบไปด้วย รางปลั๊กไฟ, เมาส์ไวเลสไร้สาย 2.4 G และเมาส์ชนิดมีสายที่สัมผัสเบาสบายมือ, แผ่นรองเมาส์ สัมผัสพื้นผิวการใช้ที่ลื่นไหลมาพร้อมกับยางกันลื่น, ชุดคีย์บอร์ด และเมาส์แบบไร้สาย, กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์, หม้อต้มน้ำอเนกประสงค์ และกาต้มน้ำไฟฟ้า พร้อมให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์สุดน่ารักกับคอลเลกชันพิเศษแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ในห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงทาง official store ของแอนิเทค สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด โทร 02-965-6545 หรือ www.anitechonline.com, https://www.facebook.com/anitechthailand