Insightist™ ประกาศเชิญชวนพาร์ตเนอร์และผู้บริหารเข้าร่วมงาน “AI Thailand Conference 2024 – NEXT Future” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ณ สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. งานนี้จะเป็นเวทีสำคัญที่รวบรวมผู้นำทางธุรกิจระดับประเทศกว่า 40 คน เพื่อล้วงลึกถึงประเด็นสำคัญและอินไซต์ที่ต้องรู้สำหรับการเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในยุค AI อย่างครบทุกมิติในเวลาเพียง 1 วัน

AI Thailand Conference 2024 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกคำถามที่ผู้บริหารทั่วประเทศกว่า 10,000 คนได้ถามถึง โดยเน้นประเด็นการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและทรัพยากรบุคคล (Business & People Transformation) ซึ่งจะครอบคลุมเรื่องเทรนด์อนาคต โอกาสใหม่ทางธุรกิจ และการนำ AI มาประยุกต์ใช้ในองค์กร

งานนี้เหมาะสำหรับ Business Leader, Entrepreneur, HR และผู้บริหารองค์กรที่ต้องการเตรียมตัวสู่อนาคต พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกธุรกิจ โดยภายในงานจะมีการบรรยาย การสัมมนา และการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในหลากหลายมิติ

AI Thailand Conference 2024 คือโอกาสพิเศษสำหรับการเรียนรู้และเตรียมองค์กรให้พร้อมกับอนาคตที่ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็วในยุค AI